ข่าว

Netmarble เปิดตัว The Seven Knights ที่พัฒนาโดย UE5

รีเมคจากเกมภาคแรกที่เคยครองใจผู้เล่นทั่วโลกมาแล้ว

Netmarble Nexus ทีมพัฒนาที่ดูแลแฟรนไชส์ Seven Knights ได้ทำเซอร์ไพรส์ผู้เล่นด้วยการประกาศเปิดตัว The Seven Knights ซึ่งเป็นการรีเมคจากเกม RPG ชื่อดังบนมือถือดั้งเดิม แต่ในครั้งนี้เกมดังกล่าวจะพัฒนาด้วย Unreal Engine 5 ซึ่งเป็นเอนจิ้นสุดทรงพลัง!

การประกาศเปิดตัวเกมใหม่นี้เป็นไปตามแผนที่ Netmarble Nexus วางไว้ โดยทางผู้พัฒนาเกมได้ระบุว่า “หลังจากตรวจสอบภายในแล้ว มันเป็นเรื่องยากมาก ๆ ที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างถูกต้อง” ซึ่งแม้จะไม่ได้ระบุไว้ว่าปัญหาคืออะไร แต่ทางเว็บไซต์ mmoculture คาดเดาว่า “อาจเป็นเพราะเอนจิ้นเก่าของเกมและโปรแกรมที่ล้าสมัย ดังนั้นการปิดตัวเกมดั้งเดิมคือจุดเปลี่ยนสู่ The Seven Knights โดยใช้ Unreal Engine 5 นั่นเอง

และในโอกาสนี้ทาง Netmarble Nexus ก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์ของ The Seven Knights ออกมาให้เราได้ชมกันด้วย

ในขณะเดียวกัน The Seven Knights เป็นทั้งภาคต่อและภาครีเมคของเกม Seven Knights ดั้งเดิม โดย Netmarble Nexus สัญญาว่าจะสืบทอดและพัฒนาจุดแข็งของ Seven Knights ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป และตามที่ Netmarble Nexus ได้วางแผนไว้ พวกเขามีเป้าหมายที่จะเปิดทดสอบช่วง Close Beta ในปี 2024 ในช่วงครบรอบ 10 ปีของ Seven Knights!

Seven Knights เป็นเกมที่เปิดให้บริการกว่า 150 ประเทศทั่วโลก หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนตุลาคม 2015 ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งสองช่องทางได้แก่ App Store และ Google Play เกมดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วโลกมากกว่า 60 ล้านครั้ง โดยเกมดังกล่าวจะนำเสนอประสบการณ์สุดเร้าใจในเกมเพลย์แบบ Turn-Based RPG พร้อมการต่อสู้สุดมันส์ พร้อมสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาตัวละครมากกว่า 700 ตัว

ที่มา
mmoculture

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button