ข่าว

อ.โอดะ เผยความลับ ‘ทำไม Zoro ต้องมี 3 ดาบ’

เป็นความจริงที่จะทำให้ทุกคนตะลึง!

สำหรับผู้ที่ติดตาม One Piece มาโดยตลอดหลายคนอาจจะทราบสาเหตุแล้วว่า “ทำไม Roronoa Zoro ถึงต้องมี 3 ดาบ” แต่ผู้ที่เพิ่งมาติดตาม One Piece อาจจะเกิดความสงสัยในประเด็นนี้ โดยล่าสุดเรามีสาเหตุที่แท้จริงจาก อ.โอดะ มาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

ล่าสุดทวิตเตอร์ One Piece Netflix Brasil ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลจากการสัมภาษณ์ของ อ.โอดะ เกี่ยวกับประเด็นนี้ซึ่งคำตอบที่ออกมาหลายคนอาจคาดหวังคำตอบที่ยิ่งใหญ่อลังการอย่างเช่น Zoro มีพลังลึกลับ หรือมีความสามารถสูงส่ง แต่คำตอบของ อ.โอดะ อาจจะทำให้ใครหลายคนหงายเงิบได้

“ในญี่ปุ่น มีนักดาบในชีวิตจริงชื่อ Miyamoto Musashi ที่โดดเด่นในเรื่องการใช้ดาบสองเล่ม และเขาถือได้ว่าเป็นนักดาบที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล” อ.โอดะ ระบุ “และในตอนนั้นผมก็มีความคิดแบบเด็ก ๆ ว่า การที่จะทำให้ตัวละคร Zoro แข็งแกร่งกว่าก็คือเขาต้องมีดาบมากกว่า Mushashi นั่นคือสาเหตุที่ผมเขียนให้ Zoro ใช้วิชาสามดาบ”

คำตอบนี้ถือได้ว่าเป็นคำตอบที่เรียบง่ายคล้ายกับตอนที่ อ.Toriyama ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสาเหตุที่เหล่า Super Saiyan มีผมสีเหลือง ก็เพื่อประหยัดเวลาในการลงสีผมตอนที่วาดมังงะนั่นเอง

One Piece Live Action ฉายแล้ววันนี้โดยจะมีทั้งหมด 8 ตอนด้วยกันในซีซั่นแรก ภายในซีรีส์นี้เราจะได้ติดตามเรื่องราวของ Monkey D. Luffy (Iñaki Godoy) กัปตันโจรสลัดผู้ทะเยอทะยานที่ต้องการออกเดินทางไปยังแกรนด์ไลน์ที่อันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานที่เรียกว่า One Piece เพื่อค้นหาสมบัติของเขา Luffy ต้องรวบรวมลูกเรือโจรสลัดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ และทีมนั้นรวมถึง Nami (Emily Rudd), Roronoa Zoro (Mackenyu), Sanji (Taz Skyler) และ Usopp (Jacob Gibson)

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button