ข่าว

ผู้สร้าง The Lord of the Rings: Gollum ประกาศบอกลา Sweet Baby Inc.

หลังเกมใหม่อย่าง Capes โดนถล่มรีวิวเละ

ในช่วงต้นปี 2022 Daedalic Entertainment ได้ร่วมมือกับ Sweet Baby Inc. ในการพัฒนาเกม Capes อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ เกมไม่พอใจกับการร่วมมือนี้และได้ให้คะแนนเกมในทางลบหลังจากที่พบว่า Sweet Baby Inc. เกี่ยวข้องกับการพัฒนาเกม

ยืนยันแล้ว! The Lord of the Rings: Gollum ตัดสัมพันธ์ Sweet Baby Inc.

The Lord of the Rings: Gollum Developers Cut Ties with Sweet Baby Inc.

Penta นักยุทธศาสตร์ชุมชนของ Daedalic Entertainment ได้เปิดเผยว่า บริษัทได้ตัดสินใจยุติความร่วมมือกับ Sweet Baby Inc. เนื่องจากมีเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับการทำงานของบริษัทนี้ โดยทาง Penta ได้อธิบายเพิ่มเติมว่าเกม Capes ได้รับการตอบรับที่ดีในช่วงแรก แต่หลังจากนั้นไม่นาน รีวิวของเกมก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางลบ และแฟน ๆ ก็เริ่มวิจารณ์การพากย์เสียงของเกม ซึ่งดูเหมือนว่า Sweet Baby Inc. เป็นผู้ตัดสินใจเลือกนักพากย์เสียง

หลังจากที่มีการแถลงการณ์นี้ ทางแฟนเกมหลาย ๆ คนได้ออกมาระบุว่า “พวกเขากำลังแสดงความกังวลในฐานะลูกค้า และไม่ได้มีเจตนาทำร้ายนักพัฒนาหรือเกม” โดยผู้เล่นบางคนได้อธิบายว่า ไม่มีผู้ชมสมัยใหม่ที่ต้องการตัวละครที่หลากหลายและครบรอบด้าน เพราะมันน่าเบื่อและไม่เป็นธรรมชาติเลยแม้แต่น้อย

ต้องบอกว่าช่วงนี้คือช่วงขาลงของ Sweet Baby Inc. อย่างชัดเจน โดยบริษัทดังกล่าวกำลังสูญเสียความนิยมในวงการเกมอย่างรวดเร็วด้วยปัญหาหลาย ๆ อย่าง จนถึงไม่นานมานี้สตูดิโอที่อยู่เบื้องหลังเกม Black Myth: Wukong ก็ได้ปฏิเสธที่จะทำงานกับบริษัทนี้เช่นกัน และดูเหมือนว่านักพัฒนาอื่น ๆ ก็กำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ซึ่งอนาคตจะเป็นอย่างไร เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
tech4gamers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button