ข่าว

The House of the Dead 2 Remake ได้รับการจัดเรตติ้งในยุโรปแล้ว

คาดว่าน่าจะได้เห็นโฉมแรกเร็วๆ นี้สำหรับเกมยิงปีสุดฮิต

หากยังจำกันได้ เมื่อครั้งที่เกม The House of the Dead ได้รับการประกาศเวอร์ชันรีเมคนั้น ทางทีมงาน Forever Entertainment ได้ยืนยันด้วยว่าเกมจะมีการปรับโฉมใหม่ทั้งสำหรับภาคแรกและภาคที่สอง กระนั้นเราก็ไม่ได้เห็นความเคลื่อนไหวอื่นใด แม้ภาคแรกจะได้รับการเปิดตัวเรียบร้อยก็ตาม ทั้งนี้ทั้งนั้นล่าสุดดูเหมือนว่าแฟนเกมสายสยองจะไม่ต้องรอนาน เพราะมีอัปเดตเพิ่มเติมมาให้ติดตามแล้ว

มีการค้นพบว่าบนหน้าเว็บไซต์ PEGI ที่เป็นฐานข้อมูลการจัดเรตติ้งสำหรับพื้นที่ทวีปยุโรป ได้นำเสนอข้อมูลของเกม The House of the Dead ภาคสองในเวอร์ชันรีเมคเรียบร้อยแล้ว โดยจะได้รับ Microids SA ที่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดจำหน่ายรูปแบบแผ่นและตลับ ซึ่งแม้จะไม่ได้มีการระบุรายละเอียดของเกม แต่เมื่อได้รับการจัดหมวดความเหมาะสมของคอนเทนต์นั่นก็หมายความเกมได้รับการพัฒนาจนเสร็จสิ้นอยู่ในสถานะพร้อมเปิดตัวและวางจำหน่ายนั่นเอง

ว่าด้วยเกมภาคสองต้องยอมรับเลยว่าเป็นภาคที่แฟนเกมให้ความสนใจมากๆ เพราะได้ต่อยอดจากภาคแรกในทุกทางไม่ว่าจะเป็นกราฟิกที่สวยงามมากขึ้น และเนื้อหายังมีสเกลที่ยิ่งใหญ่กว่าอย่างเห็นได้ชัด เช่นเดียวกับการเลือกเส้นทาง และฉากจบที่หลากหลาย โดยภายหลังในภาคคอนโซลยังได้เพิ่มเนื้อหาที่เรียกว่า Original Mode ให้ผู้เล่นปรับแต่งประสบการณ์การเล่นด้วยสกินตัวละครใหม่ อาวุธ หรือการปรับบาลานซ์เกมเช่นกันครับ ท้ายที่สุดหาก ThisIsGame Thailand พบข่าวสารใหม่ๆ จะไม่ลืมมาแบ่งปันที่นี่อีกครั้ง

the house of the dead 2

อีกด้านหนึ่ง The House of the Dead 2 เปิดให้เล่นครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนปี 1998 บนระบบอาร์เคดก่อนที่จะเริ่มวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น Dreamcast กับ PC และพอร์ตอีกครั้งบนเครื่องเล่น Nintendo Wii อีกทั้งเป็นเกมต้นแบบสำหรับซีรีส์ภาคเสริม Typing of the Dead ที่เป็นเกมพิมพ์ดีดเช่นกัน เกมมีเนื้อหาเกี่ยวกับการบุกรุกของเหล่าผีดิบในทวีปยุโรปที่ทำให้หน่วย AMS ต้องหาทางหยุดยั้งความเสียหายให้ได้ก่อนจะสายเกินไป

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button