ข่าว

The Game Awards จะมีมาตรการความปลอดภัยที่หนาแน่นขึ้น

หลังเจอเกรียนเข้ามาป่วนในงานเมื่อปีที่ผ่านมา

ดูเหมือนว่าตอนนี้ Stage Crash หรือการบุกขึ้นไปป่วนเวทีจะกลายเป็นเทรนด์ที่ไม่ค่อยน่าเอาเยี่ยงอย่างสักเท่าไรซึ่งเราก็จะเห็นว่ายังคงมีเกมเมอร์และผู้ชมงานบางส่วนที่มองเรื่องนี้เป็นของตลกหากแต่ในแง่ความเป็นจริงมันกำลังสะท้อนถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยที่หละหลวมและเสี่ยงต่ออันตรายที่อาจเกิดขึ้น โดยล่าสุด Geoff Keighley ก็ได้ออกมาให้ความเห็นเพิ่มเติมในช่วงไลฟ์สตรีมที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

Geoff ระบุว่าในปีนี้ทางทีมงานได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับขั้นตอนการดูแลความปลอดภัยของงาน The Game Awards มากขึ้นแต่ก็จะไม่สามารถพูดเรื่องราวเหล่านี้แบบลงรายละเอียดในที่สาธารณะได้เนื่องจากจะได้ป้องกันไม่ให้เกรียนที่ต้องการวางแผนบุกเข้างานรู้ถึงมาตรการต่างๆ อย่างไรก็ขอให้ทุกคนสบายใจได้ว่าผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับขั้นตอนนี้จะทำหน้าที่ในการดูแลรักษาสวัสดิภาพของพิธีกร ผู้เข้าร่วมงาน และทุกคนอย่าง

แน่นอนว่า Geoff ขอขอบคุณที่เกมเมอร์ทั่วโลกเป็นห่วงเพราะถึงแม้ว่างานนี้จะเป็นงานเกี่ยวกับโลกแห่งวิดีโอเกมและเป็นการฉลองให้ความสำเร็จกับคนที่อยู่ในอุตสาหกรรม แต่ก็มีหลายครั้งที่ผู้ไม่ประสงค์ดีอาจปรากฏตัวขึ้น ซึ่งเขาก็ให้คำมั่นสัญญาว่าเรื่องการรักษาความปลอดภัยถือเป็นสิ่งที่ตัวเองให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ หลังจากที่ในปีที่ผ่านมาและงาน gamescom Opening Night เกิดเรื่องซ้ำกันติดๆ

The Game Awards 2023 มีกำหนดจัดงานในวันที่ 8 ธันวาคมตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา เรียกได้ว่าเป็นเป็นรายการที่น่าจับตามองมากที่สุดอีกหนึ่งปีเลยครับเพราะว่าแต่ละสาขาก็มีแต่ผู้เข้าชิงที่คุณภาพยอดเยี่ยมด้วยกันทั้งนั้น ซึ่ง ThisIsGame Thailand ก็จะคอยติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่องเพื่อไม่ให้พลาดทุกการอัปเดตเกี่ยวกับงานประกาศผลรางวัล The Game Awards อีกเช่นเคยครับผม ส่วนใครที่สนใจลงคะเแนนสามารถเข้าชมเว็บไซต์กันได้เลย

เปิดโผรายชื่อเกมเข้าชิงรางวัล Game of the Year ประจำปี 2023

image 49
image 895

อย่าลืม! กด Subscribe และกดกระดิ่ง ที่

image 77
image 78
image 79

>> เข้ากลุ่มคนไทยพูดคุยเกี่ยวกับ <<

image 80
image 81
image 82

แหล่งที่มา: VGC

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button