ข่าว

The Casting of Frank Stone เผยตัวอย่างทางการให้ชมแล้ว

เกมภาคเสริม Dead by Daylight โดยทีมงานเบื้องหลัง Until Dawn

ภายในงานฉลองโอกาสครบรอบการวางจำหน่าย 8 ปีสำหรับเกม Dead by Daylight ในช่วงดึกที่ผ่านมา Behaviour Interactive และผู้พัฒนาเกมสยองขวัญชื่อดังอย่าง Supermassive Games ได้ประกาศเปิดตัวเกมเพลย์แรกของภาคเสริมจากจักรวาลเกมสยองขวัญที่จะถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบ Narrative Horror หรือแนวเลือกตอบคำถามตามสไตล์เกม Until Dawn และ The Dark Pictures นั่นเอง โดยยังคงความดุเดือดเลือดสาดเช่นเดิมไม่เปลี่ยนเลย

เกี่ยวกับ The Casting of Frank Stone

ย้อนเรื่องราวไปยังปี 1980 บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าเด็กวัยรุ่นที่เดินทางมายังเมืองเล็กๆ ชื่อ Cedar Hills เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์สยองขวัญกัน แต่กลับกลายเป็นว่าการมาถึงของพวกเขาทำให้เกิดปรากฏการณ์ปริศนาสุดลึกลับเมื่อการเฟ้นหาเบาะแสฆาตกรต่อเนื่องในแผ่นฟิล์มต้องกลายเป็นการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด ซึ่งคำตอบหรือการเลือกการกระทำต่างๆ จะมีผลกระทบสู่เนื้อเรื่องและชะตากรรมของผู้รอดชีวิตทุกคน พร้อมฉากที่รุนแรงชวนเสียวไส้และดราม่าหนักหน่วง

การตัดสินใจของผู้เล่นคือการเขียนสคริปต์ของเรื่องราวให้ดำเนินไปตามความต้องการของเรา ผู้เล่นสามารถเลือกเส้นทางที่แตกแยกออกไปหลากหลายแบบชนิดที่ว่าทุกรอบการเล่นจะพบกับความตื่นเต้นอย่างคาดไม่ถึง รวมไปถึงการพบกับพัสเซิลที่ช่วยเป็นกุญแจสำคัญในการพาพวกเขารอดพ้นเงื้อมมือเพชฌฆาต ถือเป็นโอกาสสำคัญที่เราจะได้เห็นแง่มุมใหม่ๆ ในจักรวาลของ Dead by Daylight อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

รูปภาพตัวอย่าง

The Casting of Frank Stone
The Casting of Frank Stone
The Casting of Frank Stone
The Casting of Frank Stone

กำหนดวางจำหน่าย

เกมจะเปิดให้เล่นพร้อมกันทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ภายในปี 2024 และจะรองรับภาษาไทยด้วย เรียกได้ว่าคอสยองขวัญไม่ควรพลาดเด็ดขาด โดยเบื้องต้นเกมเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมหน้าร้านค้าเพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารล่วงหน้าจากผู้พัฒนาและเพิ่มลงสู่รายชื่อ Wishlist ได้ก่อนใคร ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีกนั้นว่าแล้วอย่าลืมติดตามกันที่นี่เช่นเคยครับผม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button