ข่าว

เผยโปเกมอนตัวที่ 1,000 จาก Pokémon Scarlet and Violet

Gholdengo ร่างพัฒนาของ Gimmighoul

หลังจากที่รอลุ้นกันมานาน ในที่สุดตอนนี้เราก็มีโปเกมอนมากกว่า 1,000 ตัวอย่างเป็นทางการแล้ว!

ต้องเท้าความก่อนว่าเกม Pokémon Sword and Shield พร้อมด้วย DLC ทำให้โปเกมอนทั้งหมดมีมากถึง 905 ตัวแล้ว และการมาของเกม Scarlet and Violet ก็ได้ประกาศไว้ว่าเกมภาคนี้จะทำให้มีโปเกมอนทั้งหมด 1,008 ตัว (ไม่นับร่างภูมิภาค) ซึ่งผู้เล่นหลายคนก็รอลุ้นมาตลอดว่าโปเกมอนตัวที่ 1,000 จะเป็นตัวไหน

image 359

และโปเกมอนที่ได้รับเกียรตินั้นก็คือ Gholdengo ร่างพัฒนาของ Gimmighoul ที่เป็นโปเกมอนผีเฝ้าหีบสมบัติ จาก Pokémon Scarlet and Violet นั่นเอง โดยการที่ผู้เล่นจะพัฒนาร่างโปเกมอนตัวนี้ได้ ผู้เล่นจะต้องมีเหรียญ Gimmighoul 1,000 เหรียญก่อนที่ Gimmighoul จะพัฒนาเป็น Gholdengo

นอกจากนี้ ภายในคำอธิบาย Pokedex ของ Gholdengo ยังระบุไว้ว่า “ดูเหมือนว่าร่างกายของมันจะสร้างมาจากเหรียญทอง 1,000 เหรียญ โปเกมอนตัวนี้เข้ากับคนอื่นได้ดีและผูกมิตรกับใครก็ได้อย่างรวดเร็ว” ยิ่งไปกว่านั้น หน้าปกของ Pokedex ยังโชว์ให้เห็นเจ้า Gholdengo กำลังเล่นสเก็ตบอร์ดที่ทำจากเหรียญทองอีกด้วย!

Pokemon Scarlet and Violet วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

ที่มา
ign

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button