ข่าว

ผู้เล่น Honkai: Star Rail ชาวไทยส่วนใหญ่พอใจที่สุ่มได้ Silver Wolf

หมดปัญหาธาตุหลากหลาย

Silver Wolf เป็นตัวละครใหม่ล่าสุดในเกม Honkai: Star Rail ที่เพิ่งเปิดให้สุ่มในอัปเดต 1.1 โดยตัวละครที่มีความสามารถในการดีบัฟศัตรูสูง แถมเธอยังสามารถแปะธาตุที่ศัตรูแพ้ทางเพิ่มเติมได้อีกด้วย ทำให้ตัวละครนี้กลายเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีผู้ให้ความสนใจอย่างมาก

ล่าสุดในกลุ่ม Honkai: Star Rail Thailand ได้มีการเปิดโพลล์ของผู้ใช้งานคนหนึ่งโดยระบุว่า “หลังได้ Silver Wolf มาลองเล่นกันแล้วเป็นยังไงกันบ้าง” ซึ่งผลโพลล์นี้ก็มีผู้เข้ามาตอบมากถึง 2,819 คน โดยมีผู้ที่พอใจถึง 2,279 คน (คิดเป็น 81%) เฉย ๆ 448 คน (คิดเป็น 15%) และผิดหวัง 92 คน (คิดเป็น 4%)

image 249

สำหรับผู้เล่นที่ประทับใจในตัวละครนี้ก็ได้คอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกันว่าตัวละครนี้แจกดีบัฟที่มีประโยชน์อย่างมากทั้งดีบัฟลดพลังโจมตี ลดพลังป้องกัน และลดความเร็ว รวมไปถึงความสามารถในการแปะธาตุที่ศัตรูแพ้ทางเพิ่มเติมก็ยิ่งทำให้ตัวละครนี้โดดเด่นเป็นอย่างมาก จนหลายคนยกนิ้วให้พร้อมบอกว่า “หมดปัญหาธาตุหลากหลายที่แท้ทรู” และ “ใช้ดี ยืดหยุ่น เล่นสนุก” รวมไปถึง “โคตรของตัวเดอะแบกเลย”

ในขณะที่ผู้เล่นที่รู้สึกเฉย ๆ และผิดหวังนั้นจะออกเป็นเชิงแซวกันซะมากกว่า เช่น “ผิดหวังเพราะหา Silver Wolf แต่ได้น้อง Bai Lu มา”, “ผิดหวังเพราะสุ่มไม่เจอสักที” และ “เฉย ๆ เพราะยังสุ่มหาไม่ได้” เป็นต้น

จากข้อมูลทั้งหมดนี้ก็เรียกได้ว่ามติแทบจะเป็นเอกฉันท์เลยว่า “Silver Wolf นั้นเจ๋งจริง” ซึ่งหากใครยังสุ่มหาตัวละครนี้ไม่เจอ ผู้เขียนแอบกระซิบว่าควรหาให้เจอจริง ๆ ครับ เพราะผู้เขียนเองมี Silver Wolf E0 ก็ช่วยเหลือในการตะลุย Forgotten Hall ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button