ข่าว

ส่องคอมเมนต์เกมเมอร์ไทย Black Myth: Wukong ใน Steam

บางอันก็ช่างปั่นซะเหลือเกิน!

Black Myth: Wukong เป็นเกมที่เพิ่งวางจำหน่ายไปไม่นานและก็ทำสถิติมีผู้เล่นทะลุ 2 ล้านคนภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ท่ามกลางดราม่าความหลากหลายที่เกิดขึ้น ซึ่งความปังของเกมนี้ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนผู้เล่นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้เล่นชาวไทยที่ในตอนนี้ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์รีวิวเกมดังกล่าวกันบน Steam จำนวนมาก และเราก็ไม่พลาดที่จะนำตัวอย่างคอมเมนต์แฟนเกมชาวไทยมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

03654660015982580729683 blackmythWuKong 2

ตัวอย่างคอมเมนต์ Black Myth: Wukong

“อุกะ อุกะ อุกะ อุบะ อุบะ อุกอุกอุก อุบะ อุบะ อุบะ อุกอุก อุบะ อุบะ ‘- อุกะ อุกะ อุกะ อุบะบะ’ ‘- อุกะอุกะ อุก อุก’ ‘- เจี๊ยก เจี๊ยก เจี๊ยก เจี๊ยก อุกะอุกะ’ เจี๊ยก เจี๊ยก อุกะ อุกะ อุบะ” – DREAMZATALIBAN

“เกมโคตรดี เสียงแน่น โมเดลละเอียด คัทซีนงานคุณภาพจัด ๆ GOOD GAME +++++ เสียอย่างเดียวไม่มีซับไทย” –
SATO

“กำเนิดพิภพวานร ตอน : ตำนานทมิฬ ลิงชิมแปนซี คือมันจะดีเกินไปไหมอะแก” – i’Cha

“ลิง นั่งสมาธิ ลิง ชมวิว ลิง สู้ ลิง ชนะ อุ้ อุ้ อ้ะ ลิง สู้ แต่ บอส สู้กลับ ลิง ชอบ เกมนี้ อุ้ อุ้ ลิง ให้ 9/10 อุ้ ๆ” – Curse you bayle

“ซื้อเกมนี้เพราะเกลียด Woke 10/10 เพราะไม่โดนยัดเยียดให้มีลิงดำรักเพศเดียวกัน” – Naz666

“ค่อก ค่อก เจี๊ยก ค่อก ค่อก เจี๊ยก ค่อก ค่อก เจี๊ยก ค่อก ค่อก ลิงหลอกเจ้าอะขำกลิ้งใครฟังภาษาลิงไม่เข้าใจ อ๊ะ ยกมือขึ้น เดี๋ยวจะบอกให้ เดี๋ยวจะสอนให้ ภาษาลิงง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วย ถ้าร้องเจี๊ยก เจี๊ยกก็เป็นเสียงเรียกของลิง ลิงร้องจั๊ก จั๊กมันแปลว่ารักจริงจริง” – Jackalope

“สนุกมาก ช่างเเxง WOKE” – Mr. Nude

ใครบอกว่ามันเล่นง่ายวะ” – Chwazi

“ข้าจะไปชมพูทวีป ให้ได้เล๊ยยย” – KIK1SH0CKER LV1 

“ท่าคุณอยากเป็นส่วนของฝูงลิงยิ่งใหญ่ละก็ มัวรออะไรอยู่ละ เข้ามาส่วนหนึ่งฝูงลิงที่ใหญ่ที่สุดในโลกกันเลย อุอุอะอะ”MisterFive

Black Myth: Wukong เกมแอ็กชั่น RPG ที่ดัดแปลงจากไซอิ๋วซึ่งเป็นวรรณกรรมอมตะของจีน ภายในเกมนี้ผู้เล่นจะรับบทเป็นซุนหงอคงออกผจญภัยสุดท้าทายเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย ค้นหาความลับเบื้องหลังตำนาน พร้อมระบบอัปเกรดตัวละครที่หลากหลาย ใช้เวทมนตร์ อาวุธ และการแปลงร่างต่อสู้ในโลกอันมืดมิด โดยเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 20 สิงหาคม 2024 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวผ่านหน้าร้านค้าบน Steam ได้เลย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button