ข่าว

ผู้สร้าง Mortal Kombat เผยชื่นชอบ Hwoarang ที่สุดใน TEKKEN

ในขณะที่ผู้สร้าง TEKKEN บอก 'ของผมต้อง Raiden จาก Mortal Kombat สิ!'

Katsuhiro Harada โปรดิวเซอร์ TEKKEN และ Ed Boon โปรดิวเซอร์ของ Mortal Kombat ได้จุดประกายความตื่นเต้นในชุมชนเกมด้วยการแลกเปลี่ยนล่าสุดบนทวิตเตอร์! โดยในครั้งนี้โปรดิวเซอร์ทั้งสองคนได้ออกมาเปิดเผยตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบจากแฟรนไชส์เกมต่อสู้อันโด่งดังของกันและกัน

image 46

ในการตอบคำถามของแฟน ๆ บนทวิตเตอร์ คุณ Harada และ Boon ได้เปิดเผยถึงตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบจากแฟรนไชส์ของกันและกัน ซึ่งคุณ Harada แสดงความชื่นชอบ Raiden จาก Mortal Kombat ในขณะที่ Boon ยกให้ Hwoarang จาก TEKKEN เป็นตัวโปรด แฟน ๆ ของทั้งสองซีรีส์ตื่นเต้นกับตัวเลือกของพวกเขา โดยหลายคนหวังว่าจะมีการครอสโอเวอร์ที่จะนำตัวละครเหล่านี้เข้าสู่โลกของกันและกันในฐานะนักสู้รับเชิญ

แม้ว่าการครอสโอเวอร์ระหว่างแฟรนไชส์เกมต่อสู้จะไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ความแตกต่างทางสไตล์ของเกมเพลย์ระหว่าง TEKKEN และ Mortal Kombat ทำให้มีโอกาสเกิดขึ้นน้อยพอสมควร อย่างไรก็ตามการพูดคุยที่เป็นมิตรระหว่าง Harada และ Boon เน้นให้เห็นถึงความสนิทสนมกันในฐานะผู้พัฒนาเกมต่อสู้ แถมยังได้แอบสร้างความหวังให้กับแฟนเกมอีกด้วย

ทั้ง Mortal Kombat และ TEKKEN เป็นสองซีรีส์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในประเภทเกมต่อสู้ โดยทั้งสองแฟรนไชส์มีต้นกำเนิดจากเกมอาร์เคดในช่วงปี 1990 ในขณะที่ TEKKEN ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก ส่วนทาง Mortal Kombat กลับมีชื่อเสียงในทางลบจากภาพความรุนแรงและภาพกราฟิก ซึ่งนำไปสู่การสร้างระบบการจัดเรต ESRB แต่ทั้งสองเกมซีรีส์เติบโตอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน โดย TEKKEN 8 กำลังจะมีมาให้เราได้เล่นกันในอีกไม่นานและ Mortal Kombat 12 ยืนยันว่าอยู่ในระหว่างการพัฒนา

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button