ข่าว

TEKKEN 8 ทำยอดขายได้แรงเร็วทะลุภาค 7

2 ล้านชุดในเวลาไม่ถึงเดือน ถือว่ายอดเยี่ยมมาก ๆ

TEKKEN 8 ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าเกมเมอร์ โดยแฟนเกมต่างก็ประทับระบบเกมใหม่อย่าง Heat System และการควบคุมแบบพิเศษที่ช่วยให้การต่อสู้ดุเดือดมากกว่าภาคก่อน นอกจากนี้ยังมีโหมดเกมต่าง ๆ เช่น Arcade Quest ใหม่ และ Tekken Ball ที่กลับมาอีกครั้ง

การผสมผสานระบบเก่าและฟีเจอร์ใหม่นี้ประสบความสำเร็จอย่างเห็นได้ชัด TEKKEN 8 ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในภาคที่ดีที่สุดของแฟรนไชส์เกมต่อสู้ 3D ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ใช่แค่นั้นกราฟิก Unreal Engine 5 ก็ทำให้เกมนี้โดดเด่นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วย ทำให้เกมนี้กลายเป็นเกมต่อสู้ที่มือใหม่ก็สนุกได้ มือฉมังก็ยังคงมันส์อยู่เช่นเคย

TEKKEN 8 sales surpass 7 1

ยอดขาย TEKKEN 8 แซง TEKKEN 7 ไปได้อย่างสวยงาม

โดยล่าสุดยอดขายของเกมนี้ก็เรียกได้ว่าสูงสมกับคำชื่นชมจริง ๆ ซึ่งล่าสุด Bandai Namco ได้เปิดเผยรายได้ทางการเงินสำหรับไตรมาสที่สามของปีงบประมาณปัจจุบัน โดยในรายงานได้ระบุว่าเกมดังกล่าวมียอดขายทะลุ 2 ล้านชุดภายในเวลาไม่ถึง 3 สัปดาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเมื่อเทียบกับ TEKKEN 7 ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ยังต้องใช้เวลานานกว่า 2 เดือนถึงจะมียอดจำหน่ายเดียวกัน ซึ่งหมายความว่าภาคต่อนี้ประสบความสำเร็จทางการเงินอย่างมากสำหรับ Bandai Namco

แน่นอนว่ายอดขายของ TEKKEN 8 จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจาก Bandai Namco มีแผนวางจำหน่าย DLC สำหรับเกมนี้ ซึ่งจะเพิ่มนักสู้ตัวละครใหม่เข้าสู่รายชื่อตัวละครที่มีอยู่ 32 ตัวของ TEKKEN 8 โดยนักสู้ DLC ตัวแรกที่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการคือ Eddy Gordo ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ และมีข่าวลือในภายหลังว่าตัวละคร DLC ของ TEKKEN 7 ในอดีต เช่น Fahkumram และ Lidia อาจจะเข้าร่วมกับเขาในภายหลังอีกด้วย

TEKKEN 8 วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC เกมนี้เป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button