ข่าว

เซอร์ไพรส์! TEKKEN 8 ปล่อยเทรลเลอร์เกมเพลย์ Ling Xiaoyu

หญิงสาวผู้จะเผด็จศึกคุณด้วยรอยยิ้มหวาน

หลังจากมีการประกาศตัวละครที่จะปรากฏตัวภายในเกม TEKKEN มาถึง 9 ตัวแล้ว ตัวละครต่อมาเป็นตัวละครที่หลายคนรอคอย โดยล่าสุดทาง Bandai Namco Entertainment Asia ก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์เกมเพลย์ Ling Xiaoyu หญิงสาวผู้จะเผด็จศึกคุณด้วยรอยยิ้มหวาน!

สำหรับ Ling Xiaoyu เป็นตัวละครสาวน้อยที่มาพร้อมวิทยายุทธจีน โดยจุดเด่นของเธอก็คือ ความน่ารักน่าชังของเธอที่ทำให้ชาวนักสู้หมัดเหล็กหลงใหลในตัวเธอมาตลอด ซึ่งหลาย ๆ คนก็มองว่าตัวละครนี้เป็นนางเอกของซีรีส์นี้มาเสมอเพราะเธอแสดงออกชัดเจนว่าเธอมีความสนใจในตัว Jin Kazama เป็นอย่างมาก และเธอคือคนที่ใช้เวลาของเธอในการตามหา Jin ที่หายสาบสูญมาโดยตลอด

และจากวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็นท่วงท่าการต่อสู้ของเธอที่เรียกได้ว่าลื่นไหล และสวยงามเป็นอย่างมากด้วยศิลปะการต่อสู้จีนที่เรียกว่า Baguazhang (ปา-กว้าจ่าง) หรือ ฝ่ามือแปดทิศ นั่นเอง ซึ่งศิลปะการต่อสู้นี้มุ่งเน้นไปที่การใช้ฝ่ามือในการต่อสู้กับศัตรูนั่นเอง โดยท่า Rage Arts ของเธอเราก็จะได้เห็นการโจมตีต่อเนื่องรอบตัวศัตรูด้วยฝ่ามือพร้อมกับระเบิดที่มีพลังทำให้ศัตรูกระเด็นไปไกลเลยทีเดียว และปิดท้ายด้วย… รอยยิ้มที่ทำเอาใจละลาย…

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 , Xbox Series X|S และ PC ในอนาคต โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button