ข่าว

ผู้เล่น TEKKEN 8 อยากให้เพิ่ม Mike Tyson เข้ามาในเกม

หนึ่งในสุดยอดนักมวยของโลก

TEKKEN 8 เป็นเกมที่รวมพลนักสู้ต่าง ๆ มากมายที่เรารู้จักกันดีมาตลอด โดยเกมนี้ก็ยังมี DLC เพิ่มตัวละครที่น่าสนใจให้เราได้พบเจอกันตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีผู้เล่น TEKKEN จำนวนมากอยากให้เพิ่ม Mike Tyson ผู้ที่เป็นหนึ่งในสุดยอดนักมวยของโลกเข้ามาในเกม TEKKEN 8 ด้วย!

ความตื่นเต้นเกี่ยวกับความเป็นไปได้นี้ได้รับแรงหนุนจากการปรากฏตัวของ Tyson ในฐานะผู้ร่วมอภิปรายระหว่างการอภิปราย TEKKEN 8 อย่างเป็นทางการที่ San Diego Comic-Con 2023 โดยถึงขั้นมีแฟนเกมได้ทำภาพ AI ที่เราจะได้เห็น Tyson ในลุคของนักสู้ใน TEKKEN 8 ออกมาให้เราได้ชมกันด้วย

ระหว่างการอภิปรายของ TEKKEN 8 ที่งาน Comic-Con นอกเหนือจาก Tyson แล้ว ยังมีนักสู้ MMA ที่มีชื่อเสียงอีกหลายคนเข้าร่วมงานนี้ด้วย ได้แก่ Cris Cyborg และ Xavier Woods ซูเปอร์สตาร์ WWE พร้อมด้วย Katsuhiro Harada ผู้กำกับ TEKKEN 8 และโปรดิวเซอร์ Michael Murray โดยทั้งหมดได้ร่วมอภิปรายแบ่งปันเรื่องราวส่วนตัวเกี่ยวกับอาชีพของพวกเขาและพูดคุยเกี่ยวกับวัฒนธรรมการต่อสู้ที่มีอยู่ในเกม นำเสนอภาพรวมที่น่าตื่นเต้นในเกมที่กำลังจะมาถึงอย่างมาก

เราก็ไม่อาจทราบได้ว่าตัวละคร Tyson นี้จะเข้ามาใน TEKKEN 8 หรือไม่ ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไป และถ้าเมื่อไหร่ที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 , Xbox Series X|S และ PC ในอนาคต โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button