ข่าว

แชมป์ TEKKEN 8 ดมหงส์ไทยจนเป็นไวรัล

ถึงขั้นตัดคลิปมารวมกันได้ยาวนานถึง 10 นาที

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการเกมต่อสู้ทั่วโลก เมื่อ Kkokkoma แชมป์รายการ Tekken World Tour ได้หยิบยาดมหงส์ไทยขึ้นมาดมระหว่างการแข่งขัน ซึ่งนอกจากจะสร้างความแปลกใจให้กับผู้ชมแล้ว ยังเป็นการโปรโมทยาดมไทยไปทั่วโลกอีกด้วย

โมเมนต์สุดไวรัลนี้ได้ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่อีกครั้งด้วย YouTube ช่อง MishimaComplex ซึ่งผลก็คือเราจะได้เห็นช็อตที่ Kkokkoma ดมยาดมตัดต่อมารวมกันได้ยาวนานถึง 10 นาทีเลยทีเดียว ส่วนจะฟินขนาดไหนมารับชมได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

แชมป์ TEKKEN 8 ดมหงส์ไทยจนเป็นไวรัล

Harada ถึงขั้นงง “เค้าดมอะไรน่ะ?”

ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือคุณ Harada ผู้สร้างเกม TEKKEN 8 ได้เห็นวิดีโอดังกล่าวพร้อมกับโพสต์ข้อความบน X โดยแสดงความสงสัยเกี่ยวกับกลิ่นของยาดมหงส์ไทย ซึ่งทางคุณบุ๊ค โปร TEKKEN 8 ชาวไทยก็ได้เข้ามาแซวบอกว่า “ผมเอาให้คุณได้นะ” รวมไปถึงก็มีผู้ติดตามคนอื่น ๆ เข้ามาสาธยายคุณสมบัติ และความแจ่มของยาดมนี้ให้คุณ Harada ได้อ่านกันจำนวนมาก

TEKKEN 8 วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC เกมนี้เป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button