ข่าว

TEKKEN 8 เปิดตัว Claudio Serafino อย่างเป็นทางการ

หลังเปิดตัวครั้งแรกใน TEKKEN 7

หลังจากที่ Claudio Serafino แอบมาปรากฏตัวแว่บ ๆ ในเทรลเลอร์ที่เพิ่งปล่อยออกมาในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาทำเอาผู้เล่นตื่นเต้นกันไม่น้อยเลยทีเดียว และในวันนี้หากใครรอคอยการกลับมาของตัวละครนี้ก็เฮกันได้ดัง ๆ แล้วครับ เมื่อล่าสุด TEKKEN 8 ได้ยืนยันการเปิดตัว Claudio Serafino อย่างเป็นทางการแล้ว

Claudio ปรากฏตัวครั้งแรกใน TEKKEN 7 โดยตัวละครนี้พื้นเพเป็นคนจากประเทศอิตาลีและเป็นผู้นำของ Archers of Sirius ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ขับไล่ผีโบราณที่มีหน้าที่กำจัดภัยคุกคามเหนือธรรมชาติที่คุกคามโลกมานานหลายศตวรรษ โดยเขาเป็นที่รู้จักในฐานะ “หมอผีที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก” เขาถูกเรียกตัวโดย Heihachi Mishima เพื่อช่วยในการปราบร่างปีศาจของลูกชายของเขา ซึ่งเขาจำเป็นที่จะต้องทำแม้ว่าจะไม่เต็มใจก็ตาม

สำหรับการต่อสู้ของ Claudio นั้นแม้ว่าจะมีการโจมตีระยะประชิดเหมือนตัวละครทั่วไป แต่การโจมตีของเขาจะเรียกว่า Sirius-Style Exorcism พลังที่มีไว้ต่อสู้กับพลังมืดที่คุกคามจักรวาล Tekken ที่เต็มไปด้วยสงคราม ทำให้ทุกการโจมตีของเขาจะปรากฎวงเวทย์ขึ้นมาอยู่เสมอ และในท่าไม้ตายเราจะได้เห็นเขาใช้คันศรศักดิ์สิทธิ์ยิงใส่คู่ต่อสู้ในระยะประชิดแบบเน้น ๆ

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 , Xbox Series X|S และ PC ในอนาคต โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button