ข่าว

Tekken 8 ประกาศเตรียมจำหน่ายคอนเทนต์สกินตัวละครจากภาคเก่า

เห็นแล้วต้องบอกว่าคิดถึงมาก เพราะเป็นสกินจากเกมอายุกว่า 20 ปี

ภายในไลฟ์ของ Tekken ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา คุณ Katsuhiro Harada และ คุณ Michael Murray หัวเรือใหญ่ประจำโปรเจ็กต์ได้ออกมายืนยันแล้วว่าในอนาคตเกมต่อสู้ยอดฮิตภาคใหม่นี้กำลังจะได้รับการอัปเดตเนื้อหาเสริมใหม่ในรูปของ Item Shop ซึ่งจะเป็นร้านค้าออนไลน์สำหรับวางจำหน่ายคอนเทนต์เพิ่มเติม โดยสิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องร้องกรี๊ดคงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกเหนือจากสกินตัวละครที่เคยปรากฏในภาคเก่า

เอาใจคอเกมเก่าในระบบร้านค้าใหม่ของ Tekken 8

เบื้องต้น ตัวละครเซ็ตแรกที่จะได้รับการสนับสนุนคอนเทนต์สกินภาคเก่าคือ Jin, Xiaoyu, Kazuya และ Jun โดยสามตัวละครแรกจะเป็นชุดจากเกม Tekken 4 ซึ่ง Jin จะได้สวมชุดเสื้อฮู้ดสีม่วงลายเปลวเพลิงที่เป็นซิกเนเจอร์ประจำภาค, Xiaoyu จะเป็นชุดเดรสขาสั้นสีชมพูลายดอกไม้และกำไลสีสันสดใส ส่วน Kazuya จะเป็นเครื่องแต่งกายชุดทหารสีม่วงพร้อมเสื้อเกราะที่เคยเป็นสกิน P2 นั่นเอง และ Jun Kazama จะได้ชุดจากเกม Tag Tournament 2 สนนราคาชุดละ 400 Tekken Coins

Tekken 8 DLC

ในส่วนของคอนเทนต์อื่นๆ นั้น มีการรายงานเพิ่มเติมจาก Hi! Buff Gigas Please ว่า ทั้งคุณ Katsuhiro และคุณ Michael ยืนยันว่าจะมีการอัปเดตร้านค้าเป็นประจำเดือนละสองครั้ง โดยจะมีทั้งสกินตัวละครนักสู้เก่าๆ และสกินใหม่สำหรับอวาตาร์เพื่อใช้งานในโหมด Arcade Quest หรือโหมดออนไลน์ นอกจากนั้นแล้วยังมีการยืนยันเพิ่มเติมด้วยว่า Eddy Gordo นักสู้คนแรกที่จะเป็น DLC สำหรับซีซันที่หนึ่ง จะได้รับอัปเดตเป็นตัวละครไฮไลต์ในหน้าเมนูหลักแทนที่ Kazuya และเจ้าตัวจะได้รับสกินทรงผมคลาสสิกเป็นเดรดล็อกหางม้าให้เลือกซื้อเพื่อปรับแต่งได้เช่นกัน ว่าแล้วรอติดตามกันเลย

อีกด้านหนึ่ง Tekken 8 (รองรับภาษาไทย) เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขาไป ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม พร้อมระบบการต่อสู้สามมิติที่รวดเร็วเน้นกลยุทธ์ ชูโรงด้วยระบบ Heat แบบใหม่ หากใครเป็นแฟนคลับก็ไม่ควรพลาดเลยครับเพราะเนื้อเรื่องภาคนี้เข้มข้นสุดๆ

ที่มา
BuffGigas

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button