ข่าว

TEKKEN 8 ปล่อยเทรลเลอร์แนะนำ Bryan Fury

อดีตตำรวจผู้กลายเป็นหุ่นยนต์ชีวภาพจอมคลุ้มคลั่ง

ยังคงมีอัปเดตตัวละครจากเกม TEKKEN 8 มาให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ โดยล่าสุด Bandai Namco ได้ออกมาปล่อยเทรลเลอร์แนะนำตัวละครที่จะมาร่วมในศึกครั้งนี้นั่นก็คือ Bryan Fury อดีตตำรวจผู้กลายเป็นหุ่นยนต์ชีวภาพจอมคลุ้มคลั่ง!

Bryan ปรากฏตัวครั้งแรกใน TEKKEN 3 และเขากลับมาในเกม TEKKEN ภาคต่อ ๆ มาทั้งหมด โดยในประวัติได้ระบุว่า Bryan เคยเป็นตำรวจนักสืบมือฉกาจ แต่ตอนนี้เขาได้กลายเป็นซอมบี้ไซบอร์กที่ฟื้นคืนชีพมาได้ แต่การกลับมาในครั้งนี้ทำให้เขาขาดสติไร้ซึ่งศีลธรรมและชอบใช้ความรุนแรง!

จากเทรเลอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็นการต่อสู้ระยะประชิดที่รุนแรงและดุดัน โดยเขาสามารถใช้อาวุธได้ทั่วกายไม่ว่าจะเป็นหมัด ศอก เข่า หรือเตะให้ศัตรูบาดเจ็บอย่างหนัก ในขณะที่ท่าไม้ตายของเขาจะรัวหมัดใส่คู่ต่อสู้จนหมดหนทางตอบโต้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยหมัดหนักปิดบัญชี!

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 , Xbox Series X|S และ PC ในอนาคต โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button