ข่าว

Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge ปล่อยเทรลเลอร์โชว์ DLC

มาพร้อมโหมด Survival สุดมันส์

Dotemu และ Tribute Games ได้ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่สำหรับ DLC ตัวใหม่ของเกม Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge โดย DLC นี้มีชื่อว่า Dimension Shellshock ซึ่งนำเสนอโหมดใหม่อย่าง “โหมดเอาชีวิตรอด” นั่นเอง

Survival Mode Trailer

Survival Mode Gameplay

ข้อมูลภาพรวม

ใน DLC Dimension Shellshock จะแนะนำให้ผู้เล่นได้พบกับโหมด Survival ที่นำเสนอในรูปแบบของคริสตัลที่จะพาคุณทะลุไปยังมิติอื่น ๆ ได้ โดยแต่ละมิติจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป แต่จะมีเป้าหมายเดียวกันก็คือขยายมิติของ Edo ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากญี่ปุ่น ให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น และออกผจญภัยไปกับเหล่าเต่านินจา 4 ตัวในแบบ 8 Bit ที่ประกอบไปด้วย Splinter, Casey, April และ Usagi ใน Omnichannel 6

โหมดใหม่นี้จะช่วยให้ผู้เล่นเพิ่มเลเวลและความแข็งแกร่งขึ้นผ่านการผจญภัยทะลุมิติ หลังจากที่พวกเขาตายและรวบรวมคริสตัลได้เพียงพอ พวกเขาจะปลดล็อคชีวิตใหม่, แถบพลังนินจา, โหมด Radical และพลังชีวิตพิเศษ รวมไปถึงผู้เล่นจะได้รับความสามารถในการข้ามมิติอีกด้วย

Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge จะเล่าถึงเรื่องราวการโจรกรรมสุดฉาวโฉ่ของ Bebop และ Rocksteady ที่ได้จู่โจม Channel 6 ตามคำสั่งของ Krang และ Shredder ซึ่งเหล่านินจาเต่าจะต้องต่อกรกับแผนชั่วร้ายเหล่านี้ให้ได้ ท่ามกลางสถานที่สุดคุ้นเคยที่แฟน ๆ หลายคนน่าจะเคยเห็น มีระบบต่อสู้แนวผจญภัยตะลุมบอนที่สนุกสนานให้ความรู้สึกเหมือนเล่นเกมสมัยก่อน บอกเลยว่าถูกใจแฟนคลับรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ของเหล่านินจาเต่าแน่นอน

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button