ข่าว

Sword of Convallaria ปล่อยเทรลเลอร์ตัวละคร Gloria

ธงศึกแห่งความยุติธรรม จะลงทัณฑ์ผู้ทรยศเอง!

อีกไม่นาน Sword of Convallaria ก็จะเปิดให้เล่นกันแล้ว และในตอนนี้ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกมาปล่อยข้อมูลตัวละครที่เราจะได้พบเจอภายในเกมให้เราได้ติดตามกัน โดยล่าสุดทางเกมดังกล่าวก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์นำเสนอตัวละคร Gloria ผู้ที่ได้รับสมญานามว่า Flag of Justice

เทรลเลอร์ตัวละคร Gloria จาก Sword of Convallaria

ในเทรลเลอร์ดังกล่าวเราจะได้เห็นหน้าตาของตัวละครดังกล่าวที่เป็นสาวสวยผมบลอนด์ทองยาวสลวย พร้อมคลาสที่เป็นคลาส Paladin เป็นตัวละครหน่วยสนับสนุน (Watcher) พร้อมมีการอธิบายสกิลให้เราได้เห็นกันคร่าว ๆ ไม่ว่าจะเป็นสกิล Flag of Justice ที่ Flag Waving โดยอัตโนมัติเพิ่มพลังโจมตี และความเร็วให้กับพันธมิตรที่อยู่ใกล้เคียง  Longinus – Brilliance เพิ่มพลังโจมตีและลดความเสียหายที่ได้รับให้กับพันธมิตรที่อยู่ในระยะ และฟื้นฟูพลังงาน รวมไปถึงท่าไม้ตายอย่าง Lance of Longinus ที่ Gloria จะโจมตีศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในระยะที่กำหนด และสร้างธง โดยใช้ค่าออร่า Flag Waving

Sword of Convallaria เป็นเกม Tactic RPG เดินตามช่องในสไตล์ภาพแบบ Pixel คล้ายกับเกมชื่อดังอย่าง Final Fantasy Tactic ที่บอกเล่าเรื่องราวสุดเข้มข้นเกี่ยวกับ ‘สันติภาพ’ และ ‘มนุษยขาติ’ ภายในเมือง ‘Ilia’ อาณาจักรเล็ก ๆ ที่อุดมไปด้วย ‘คริสตัลศักดิ์สิทธิ์’ มากมาย จนนำมาซึ่งเหตุการณ์วุ่นวายของสงครามกลางเมือง มีคุณเท่านั้นที่จะกลายเป็นวีรบุรุษช่วยเหลือชาวเมืองให้รอดพ้นจากวิกฤตครั้งนี้ไปได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button