ข่าว

Sword of Convallaria ปล่อยเพลง ‘Convallaria’ เตรียมเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ

โคลาโบกับ GARNiDELiA คู่ดูโอมากความสามารถ

Sword of Convallaria เกมที่เหล่าเกมเมอร์ต่างรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ ได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้วในชื่อเพลง Convallaria ซึ่งมาพร้อมกับการร่วมงานกับ GARNiDELiA คู่ดูโอมากความสามารถที่จะมาเพิ่มความพิเศษให้กับเพลงนี้มากยิ่งขึ้น

Convallaria เพลงใหม่จาก Sword of Convallaria

GARNiDELiA เป็นคู่หูดูโอที่ประกอบด้วย MARiA นักร้องเสียงทรงพลัง และ toku นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ โดยทั้งคู่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการเพลงอนิเมะและเกม ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์และดนตรีที่น่าประทับใจ การได้มาร่วมงานกับใหม่เกมนี้จึงถือเป็นการผสมผสานที่ลงตัวอย่างยิ่ง

สำหรับเพลงดังกล่าวเรียกได้ว่าทั้งไพเราะ และมีจังหวะดนตรี และเมโลดี้ที่ถูกทำออกมาได้โดนใจสมกับเป็นเกม RPG เป็นอย่างมาก อีกทั้งหลาย ๆ ฉากภายในเกมนี้ก็มีการนำองค์ประกอบจากเกมดังกล่าวมาใส่ให้เราได้เห็นกันด้วย ทำให้ผลงานเพลงนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นในฐานะเพลงประกอบเกม

Sword of Convallaria เป็นเกม Tactic RPG เดินตามช่องในสไตล์ภาพแบบ Pixel คล้ายกับเกมชื่อดังอย่าง Final Fantasy Tactic ที่บอกเล่าเรื่องราวสุดเข้มข้นเกี่ยวกับ ‘สันติภาพ’ และ ‘มนุษยขาติ’ ภายในเมือง ‘Ilia’ อาณาจักรเล็ก ๆ ที่อุดมไปด้วย ‘คริสตัลศักดิ์สิทธิ์’ มากมาย จนนำมาซึ่งเหตุการณ์วุ่นวายของสงครามกลางเมือง มีคุณเท่านั้นที่จะกลายเป็นวีรบุรุษช่วยเหลือชาวเมืองให้รอดพ้นจากวิกฤตครั้งนี้ไปได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button