ข่าว

Sword Art Online: Fractured Daydream เพิ่มตัวละครจากภาค Ordinal Scale

มาทั้ง Eiji และ Yuna

Bandai Namco และ Dimps ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Sword Art Online: Fractured Daydream เผยโฉมตัวละครใหม่ Eiji Nochizawa และ Yuna จากอนิเมะ Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale  มาร่วมเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้!

Yuna เป็นปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่สร้างโดยศาสตราจารย์ Shigemura Tetsuhiro เพื่อดึงดูดผู้เล่น Sword Art Online เข้าสู่ Ordinal Scale โดย Yuna ถือเป็นไอดอล AI ตัวแรกในจักรวาล Sword Art Online ในขณะที่ Eiji เป็นตัวร้ายจาก Ordinal Scale โดยตัวละครนี้เป็นเพื่อนสมัยเด็กของ Shigemura Yuuna (ลูกสาวของศาสตราจารย์ Tetsuhiro) และเป็นหนึ่งใน 10,000 ผู้เล่นที่ติดอยู่ใน SAO วันหนึ่งเขาเกิดทำพลาดทำให้ Yuuna เสียชีวิตทำให้เขาตัดสินใจออกจากกิลด์ และเก็บตัวอยู่ที่ชั้น 1 ของเกมจนกระทั่งเกมจบ

เกี่ยวกับ Sword Art Online: Fractured Daydream

ข้อมูลทั่วไป

สำหรับแฟนซีรีส์ Sword Art Online เก่าแก่และหน้าใหม่ ขอเชิญพบกับ Sword Art Online: Fractured Daydream ที่จะมอบประสบการณ์สุดยอด ด้วยระบบการเล่นใหม่ ลุยแดนการผจญภัยร่วมกับตัวละครสุดพิเศษกว่า 20 ตัว จากจักรวาล Sword Art Online นับว่าเป็นเกมแอ็กชั่นจาก IP ดังที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด!

ฟีเจอร์หลัก

ตัวละครสุดพิเศษ – ฉลองครบรอบ 10 ปี IP ชื่อดังนี้ด้วย Sword Art Online: Fractured Daydream มีตัวละครให้เล่นกว่า 20 ตัว จากจักรวาล Sword Art Online ทั้งอนิเมะ (ซีซั่น 1-3) และภาพยนตร์ ตัวละครแต่ละตัวมีคลาสการต่อสู้เฉพาะตัว พร้อมคุณสมบัติพิเศษ เราเชื่อว่าสำหรับแฟน Sword Art Online นี่คือประสบการณ์ในฝันที่รอคอย

แอ็กชั่นร่วมมือกัน 20 คน – ผู้เล่นจะได้ร่วมมือกันตะลุยดันเจี้ยนออนไลน์ ลุยฝ่ามอนสเตอร์จำนวนมากและบอสสุดโหด ร่วมทีมกับผู้เล่นทั่วโลกที่รองรับการเล่นแบบครอสแพลตฟอร์ม พร้อมเหล่าฮีโร่และตัวร้าย Sword Art Online ที่ชื่นชอบ ผู้เล่นจะได้สัมผัสระบบต่อสู้สุดพิเศษที่สลับสับเปลี่ยนตัวละครในปาร์ตี้ได้อย่างราบรื่น ที่บอกได้เลยว่าเรียนรู้ง่าย แต่เล่นให้เชี่ยวชาญนั้นต้องฝึกฝนพอสมควรเลย

เนื้อเรื่องดั้งเดิม – จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าตัวละครจากโลกและเส้นเวลาต่างกันของ Sword Art Online มาปะทะกัน? หากการเปลี่ยนแปลงอดีตหมายถึงความเป็นอยู่หรือตาย คน ๆ หนึ่งจะยอมทำทุกอย่างเพื่อโอกาสครั้งที่สองหรือไม่? ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับปฏิสัมพันธ์ของตัวละครสุดพิเศษ จากเนื้อเรื่องดี ๆ ทั่วทั้งซีซั่น (1-4) ภายในเกม และนี่คือจุดเด่นของ Sword Art Online: Fractured Daydream ที่โลกของ Sword Art Online ทั้งหมดมาบรรจบ ตัวละครต่างขั้วมาพบกัน ศัตรูกลายเป็นมิตร คนตายกลายเป็นอมตะ ฯลฯ

อ่านข่าวเกี่ยวกับ Sword Art Online ได้ที่นี่ครับ >>>คลิ๊ก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button