ข่าวข่าว PR

Com2uS ปล่อยอัปเดต Summoners War Chronicles

“ซัมมอนราตรีสีขาว” & “อาร์ติแฟคตำนานยูนิคอร์น”

Summoners War: Chronicles เปิดตัวการซัมมอนราตรีสีขาว: ทูตสวรรค์ (แสง) กับพาลาดิน (มืด)

เพิ่มอาร์ติแฟคตำนานของยูนิคอร์นโดยเฉพาะ และการซัมมอนเพิ่มอัตราพิเศษยูนิคอร์น

อัปเดตชั้นหนังสือของโจชัวผจญภัยไปกับฮาร์ปุ (มืด), ผีน้อย (แสง) และฟีนิกซ์ (น้ำ)

“Summoners War: Chronicles” เกม RPG ค่าย Com2uS ปล่อยอัปเดตใหม่ เปิดตัวการซัมมอนราตรีสีขาว ให้ผู้เล่นสุ่มมอนสเตอร์ธาตุแสงสว่าง/ความมืดสุดแกร่งที่ใฝ่ฝัน มาพร้อมคอนเทนต์อีกเพียบ

เริ่มต้นที่ไฮไลท์อย่าง “ซัมมอนราตรีสีขาว” เป็นการซัมมอนมอนสเตอร์ 5★ ในธาตุแสงสว่างและความมืดโดยเฉพาะ โดยมอนสเตอร์เป้าหมายในอัปเดตนี้คือทูตสวรรค์ (แสง) และพาลาดิน (มืด) แต่ถ้าซัมมอนครบ 200 ครั้งแล้วยังไม่ได้มอนสเตอร์ที่ต้องการ ผู้เล่นก็สามารถไปรับได้จากระบบแต้มไมล์ซัมมอนอีกด้วย การซัมมอนแต่ละครั้งต้องใช้ “คัมภีร์ราตรีสีขาว” ซึ่งหาได้จากอารีน่า ร้านค้ากาลากอส และคอนเทนต์ต่างๆ ในเกม

อัปเดตนี้มีการเพิ่มอาร์ติแฟคตำนานแบบใหม่ที่ใช้ได้กับยูนิคอร์น 5★ เท่านั้น โดยเกมจะจัดกิจกรรมซัมมอนเพิ่มอัตราพิเศษถึงวันที่ 11 ก.ย. เพื่อเปิดโอกาสให้รับมอนสเตอร์ “ยูนิคอร์น” และอาร์ติแฟคเฉพาะของยูนิคอร์นได้ง่ายขึ้น ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะซัมมอนยูนิคอร์นจากตู้เพิ่มอัตรา 3 ธาตุ (ไฟ, น้ำ, ลม) หรือซัมมอนอาร์ติแฟคเฉพาะจาก 5 ธาตุ (ไฟ, น้ำ, ลม, แสง, มืด) ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ผู้เล่นยังเข้าร่วมกิจกรรม “ซัมมอนอาร์ติแฟค” เพื่อรับลูกแก้วผนึกอาร์ติแฟคสีเงินเป็นรางวัลได้ด้วย

ในส่วนของคอนเทนต์ “ชั้นหนังสือของโจชัว” ได้เพิ่มเนื้อเรื่องเข้ามา 2 ตอน เจาะลึกความสัมพันธ์แสนพิเศษของเหล่ามอนสเตอร์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของฮาร์ปุ (มืด), ผีน้อย (แสง) กับฟีนิกซ์ (น้ำ) ใน  “การผจญภัยของเจ้านกน้อยเซเรน Ⅱ” หรือ “ดวงสมพงษ์” ที่เผยความเชื่อมโยงกันระหว่างผู้บุกเบิก (ไฟ) กับจิ้งจอกเก้าหาง (น้ำ)

ผู้เล่นสามารถเคลียร์เนื้อเรื่อง 2 ตอนนี้ได้ก็ต่อเมื่อมีมอนสเตอร์ดังกล่าวในครอบครอง เมื่อเคลียร์ภารกิจแต่ละตอนครบก็จะได้รับรางวัลและไอเทมไว้ช่วยปั้นไอดีให้แกร่งขึ้นอีกเพียบ และทันทีที่เคลียร์ภารกิจครบทั้งหมด ผู้เล่นจะได้รับ “แต้มมนตราชั้นหนังสือ” ซึ่งนำไปเพิ่มพลังเอฟเฟกต์มนตราชั้นหนังสือของซัมมอนเนอร์หรือมอนสเตอร์ได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของอัปเดตนี้ได้บนฟอรั่มทางการของ Summoners War: Chronicles

อย่าลืมดาวน์โหลดมาทดลองเล่นกันเลย!

I am Number 21

Every cloud has a silver lining ในร้ายมีดี ในดีมีร้าย
Back to top button