ข่าว

Sucker Punch เตรียมขยายจักรวาล Ghost ด้วยสื่ออื่น ๆ

หลังจากวางจำหน่าย Ghost of Yotei ก็มาลุ้นกันได้เลย

หลังจากที่เกม Ghost of Yotei ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน State of Play ของ Sony เมื่อเดือนกันยายนปี 2024 Nate Fox ผู้อำนวยการสร้างของเกม ได้ให้สัมภาษณ์กับ NYTimes ว่าทีมงานมีเป้าหมายที่จะขยายจักรวาล Ghost ด้วยผลงานในรูปแบบต่าง ๆ ที่นอกเหนือจากวิดีโอเกม

Ghost of Tsushima เกมภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมียอดขายมากกว่า 13 ล้านชุด ทำให้กลายเป็นหนึ่งในเกมที่ขายดีที่สุดของ Sony ความสำเร็จนี้เองที่นำไปสู่การประกาศสร้างภาพยนตร์ Ghost of Tsushima ที่กำกับโดย Chad Stahelski รวมถึงแผนการสร้างผลงานในรูปแบบอื่น ๆ เพิ่มเติม

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Sony ได้เปลี่ยนเกมหลายเกมให้กลายเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จในหลายรูปแบบ ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือ The Last of Us ซึ่งมีการดัดแปลงเป็นซีรีส์ทาง HBO ในปี 2023 และได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก

Sucker Punch เตรียมขยายจักรวาล Ghost ด้วยสื่อที่หลากหลาย

ghost of tsushima pc

ด้วยการที่ซีรีส์ Ghost กำลังก้าวไปในเส้นทางที่คล้ายคลึงกัน โดยเริ่มจากการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ Sucker Punch หวังที่จะประสบความสำเร็จในระดับเดียวกัน หากซีรีส์นี้สร้างชื่อเสียงได้ดี ซีรีส์ Ghost อาจกลายเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์มัลติมีเดียที่เป็นไอคอนของ Sony และเข้าถึงผู้ชมที่กว้างกว่าแค่กลุ่มเกมเมอร์

เราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าเกมใหม่ของพวกเขาจะสร้างชื่อเสียงได้ขนาดไหนครับ ในขณะเดียวกัน Ghost of Yotei จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1603 Atsu ได้ออกเดินทางสำรวจดินแดนรอบ ๆ ภูเขา Yotei ซึ่งเป็นพื้นที่อันกว้างใหญ่ เต็มไปด้วยทุ่งหญ้า ทุนดราหิมะ และอันตรายที่คาดไม่ถึง เกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในปี 2025 บน PlayStation 5

ที่มา
tech4gamers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button