ข่าว

นักเรียนทำร้ายครูหลังโดนยึดเครื่องเล่นเกม Switch

มันรุนแรงเกินไป

มีข่าวที่ไม่ค่อยดีมาให้ได้ติดตามกันครับ หลังจากเมื่อไม่นานมานี้วัยรุ่นฟลอริดาคนหนึ่งถูกควบคุมตัวหลังจากทำร้ายครูอย่างโหดเหี้ยมหลังโดนยึดเครื่องเล่นเกม Nintendo Switch โดยมีภาพการทำร้ายร่างกายเผยแพร่ในทวิตเตอร์และสื่อสังคมออนไลน์อื่น ๆ

สถานีข่าว WKMG-TV จากออร์แลนโด ได้ระบุว่านักเรียนมัธยมปลายอายุ 17 ปีทำร้ายครูหลังจากที่เธอยึด Nintendo Switch ของเขาไป เหตุทำร้ายร่างกายนี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยม Matanzas ใน Flagler County ทางตะวันออกเฉียงเหนือของฟลอริดา เจ้าหน้าที่ของนายอำเภอ Flagler County มาถึงที่เกิดเหตุและจับกุมนักเรียนขณะที่เหยื่อเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเนื่องจากอาการบาดเจ็บของเธอ ณ ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยที่เป็นวัยรุ่นอยู่ในความดูแลของกรมยุติธรรมเยาวชนแห่งฟลอริดา และถูกตั้งข้อหาทางอาญาฐานทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดเผยชื่อผู้ต้องสงสัย เนื่องจากเขายังเป็นผู้เยาว์ และไม่ทราบว่าเขาและเหยื่อเคยทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหรือไม่

วิดีโอมีความรุนแรง หากใครไม่พร้อมชม สามารถเลื่อนลงไปอีกนิดเพื่ออ่านข่าวต่อได้เลยครับ

ภาพจากกล้องรักษาความปลอดภัยของเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลหลังจากที่ถูกโพสต์บนทวิตเตอร์ โดยในภาพที่บันทึกไว้แสดงให้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งเดินไปตามห้องโถงในขณะที่นักเรียนวิ่งตามเธอไป เธอหันกลับมาไม่นานก่อนที่นักเรียนสูง 6 ฟุต 6 นิ้ว 270 ปอนด์จะพุ่งเข้าใส่เธอและผลักเธอล้มลงกับพื้น จากนั้นนักเรียนคนนั้นก็เตะและต่อยเธอซ้ำ ๆ ผู้หญิงอีกคนรีบวิ่งเข้ามาและพยายามดึงเขาออกจากครู ในไม่ช้าก็มีนักเรียนและคณาจารย์กลุ่มอื่นตามมาดึงตัวเด็กคนนี้ไว้ ซึ่งในที่สุดก็ควบคุมตัวเขาได้สำเร็จ แต่ครูคนดังกล่าวก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการกระทำนี้

Rick Staly นายอำเภอ Flagler County อธิบายการกระทำของนักเรียนว่า “น่ากลัวอย่างยิ่งและไร้เหตุผลโดยสิ้นเชิง” ในแถลงการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว นอกจากนี้เขายังขอบคุณนักเรียนและคณาจารย์ของโรงเรียนมัธยม Matanzas ที่เข้าช่วยเหลือครูในการถูกโจมตีและอวยพรให้เหยื่อหายจากอาการบาดเจ็บทางร่างกายและจิตใจโดยเร็ว

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button