ข่าว

ผู้พัฒนา Street Fighter VI อยากครอสโอเวอร์กับ DC หรือ MARVEL

มีแง้มแบบนี้ ก็มีลุ้นสิ

ผู้พัฒนาเกม Street Fighter VI กล่าวว่าพวกเขาอยากจะทำการครอสโอเวอร์ระหว่างเกมของเขากับแฟรนไชส์เกมต่อสู้และฮีโร่ของ MARVEL และ DC Comics แน่นอนว่าการออกมาเปิดเผยความเห็นนี้ ไม่ได้เป็นการบอกว่าเราจะได้เห็นการครอสโอเวอร์แบบ 100% แต่อย่างน้อยก็ทำให้เราได้มีความหวังกันมากขึ้น

นอกจากนี้ทาง Capcom และ Udon Entertainment ได้ออกมาประกาศเปิดตัวการ์ตูน Street Fighter VI ที่จะเชื่อมโยงกับเนื้อเรื่องของเกม เมื่อเร็ว ๆ นี้ Game Informer ได้ทำการสัมภาษณ์อย่างรวดเร็วระหว่างสมาชิกหลักสองคนของทีมพัฒนา ผู้กำกับ Takayuki Nakayama และ Shuhei Matsumoto โดยถามคำถามต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว โดยผู้อ่านสามารถรับชมได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

ในบรรดาคำถามมากมาย หนึ่งในนั้นคือ “ซีรีส์ใดที่พวกเขาอยากเห็น Street Fighter ครอสโอเวอร์ด้วยในอนาคต?”  Nakayama กล่าวว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ DC Comics โดยระบุว่าเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม เขาบอกว่าเขาชอบที่จะร่วมงานกับทั้ง DC และ MARVEL Comics โดยที่ Matsumoto สังเกตว่าความเป็นไปได้นั้น “สนุกมาก” อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ทราบดีว่าโอกาสที่จะทำเช่นนั้นค่อนข้างยาก พวกเขาหัวเราะเมื่อสิ้นสุดคำตอบ

ด้วยสิทธิ์ของตัวละคร DC Comics ที่ครอบครองโดย Warner Bros. และ Netherrealm Studios ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม DC Comics Injustice Fighting ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับการครอสโอเวอร์ที่เป็นไปได้ระหว่าง Street Fighter และ Mortal Kombat นากายามะตั้งข้อสังเกตว่ามันจะ “เจ๋งมาก” ถ้าเป็นไปได้ แต่หลังจากนั้นเขาก็บอกว่าเขาคงรู้สึกอึดอัดที่จะเห็นตัวละครบางตัวจากซีรีส์นี้หัวหลุด โดย Matsumoto ก็ได้เสริมว่ามันอาจจะไม่เป็นไรหากความโชกเลือดนั้นเกิดขึ้นนอกจอแทน

ในช่วงใกล้สิ้นสุดของการสัมภาษณ์ พวกเขาถูกถามเกี่ยวกับตัวละครจาก MARVEL Comics ที่เหมาะสมกับผู้เล่นตัวจริงของ Street Fighter VI โดย Nakayama ระบุว่าเขาชอบที่จะนำ Killmonger เข้ามาในเกม ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

Street Fighter VI จะเปิดตัวในปี 2023 บน PC , PS4 , PS5 และ Xbox Series X/S

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button