ข่าว

คลิปโชว์ ‘อันตรายของการสตรีมระหว่างพายุเข้า’

แต่สุดท้ายเหตุการณ์กลับตาลปัตรซะงั้น

ใครจะไปคิดว่าระหว่างที่ SamEzTwitch กำลังทำการสตรีมผ่าน Twitch แบบสบาย ๆ ช่วงเวลาที่เกิดฝนฟ้าคะนองแถวบ้านของเขา กลับเกิดเหตุการณ์ที่จะทำให้เขาพบกับช่วงเวลาสุดช็อคแบบที่ไม่มีใครคาดคิด

SamEzTwitch ซึ่งมีผู้ติดตามประมาณ 22,000 คน บน Twitch เป็นที่รู้จักจากการสตรีมสาย Just Chatting แบบสบาย ๆ  โดยในวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในระหว่างการสตรีมล่าสุดของเขา พายุฝนฟ้าคะนองรุนแรงพัดถล่มบ้านของเขา ส่งผลให้เกิดผลลัพธ์ที่น่าตะลึง โดยคลิปบน Reddit ก็ได้นำเสนอช่วงเวลานั้นให้เราได้ชมกันด้วย

คลิปสั้นชื่อ la dinguerie ที่แชร์โดย ViiK_Live บันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้ โดยในคลิป SamEzTwitch กำลังนั่งอยู่ในห้องของเขา ทันใดนั้นก็เกิดฟ้าวาบสว่างเข้ามาในห้องผ่านหน้าต่างที่อยู่ใกล้เคียง ทำให้คลิปดังกล่าวค้าง และการสตรีมถูกตัดไปทำให้ผู้ชมไม่ทราบว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง

อย่างไรก็ตามผู้ที่เข้ามารับชมคลิปนี้กลับมีอารมณ์ขันอยู่ไม่น้อย เพราะหลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์บน Reddit ก็มีการแชร์ทฤษฎีสุดฮามากมายให้เราได้ติดตามกัน ตั้งแต่การแทรกแซงจากนอกโลกไปจนถึง SamEzTwitch ที่ได้รับพลังวิเศษ

อย่างไรก็ตามไม่นานนัก SamEzTwitch ก็ได้ออกมาประกาศว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการแกล้ง (Prank) กันเฉย ๆ โดยใช้เอฟเฟกต์วิดีโอและเสียงไมโครโฟนเท่านั้นเอง และทางเว็บไซต์ gamerant ก็ได้แสดงความเห็นไว้ว่า “แม้คลิปนี้จะเป็นการแกล้งเล่น แต่คลิปดังกล่าวก็เป็นการเตือนสติว่าการสตรีมระหว่างมีพายุก็อาจจะทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ได้เช่นกัน”

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button