ข่าว

Stellar Blade พัฒนาเสร็จสิ้น เข้าช่วง Gone Gold เรียบร้อย

มาตามนัดไม่มีเลทแน่นอน

ผู้พัฒนา Shift Up ประกาศว่า Stellar Blade เกมแอ็กชั่นเดินหน้ามุมมองบุคคลที่สามเกมต่อไปของพวกเขาได้พัฒนาเสร็จสิ้น เข้าช่วง Gone Gold เรียบร้อยแล้ว โดยสตูดิโอได้ประกาศผ่านโพสต์ X อย่างเป็นทางการ

Stellar Blade Gone Gold เรียบร้อย

ในโพสต์ดังกล่าวทางผู้พัฒนาเกมได้โพสต์ว่า “พวกเราโพสต์ช้าไปหน่อย แต่ตอนนี้เกมของเราพัฒนาเส็จสิ้นเข้าสู่ช่วง Gone Gold แล้ว”

โดยพื้นฐานแล้วการที่เกม Gone Gold ไปแล้วหมายความว่างานพัฒนาหลักของ Stellar Blade เสร็จสมบูรณ์แล้ว และเกมพร้อมที่จะถูกอัดลงแผ่นดิสก์เพื่อวางจำหน่ายแล้ว งานใด ๆ ที่ดำเนินการกับตัวเกมหลักในขณะนี้จะมาในรูปแบบของแพทช์ก่อนเปิดตัวหรือแพทช์วันแรก (Day One Patch)

ในขณะที่งานพัฒนาหลักของเกมดังกล่าวเสร็จสมบูรณ์แล้ว สตูดิโอยังคงพยายามขัดเกลาข้อผิดพลาดบางประการของเกม โดยทางผู้อำนวยการ Kim Hyung-Tae เปิดเผยว่าเกมนี้จะมีแพทช์วันแรกที่มี “การอัปเดตบางอย่าง” ในขณะที่เนื้อหาของการอัปเดตเหล่านี้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่โดยปกติแล้วแพทช์วันแรกมักจะเน้นไปที่การแก้ไขบั๊กบางอย่างที่พลาดกำหนดเส้นตายก่อนช่วง Gone Gold

Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button