ข่าว

Starship Troopers: Extermination ปล่อยเทรลเลอร์ทางการ

เกม FPS จากภาพยนตร์ดังในอดีต 'สงครามหมื่นขาล่าล้างจักรวาล'

Offworld Industries ได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการสำหรับ Starship Troopers: Extermination ออกมาให้เราได้รับชมกันแล้ว โดยเกมนี้เป็นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์คลาสสิคเรื่อง Starship Troopers ในปี 1997 ซึ่งชื่อไทยก็คือ สงครามหมื่นขาล่าล้างจักรวาล นั่นเอง

ในวิดีโอด้านบนนี้ได้นำเสนอในสไตล์โฆษณาชวนเชื่อแบบเดียวกับที่ใช้ในภาพยนตร์ปี 1997 โดยวิดีโอนี้เราจะได้เห็นคลาสที่สามารถเล่นได้ในเกม เช่น หน่วยจู่โจม ทหารราบหนัก และหน่วยแพทย์ โดยตัวอย่างยังบอกเป็นนัยว่าเกมอาจค่อนข้างท้าทายด้วยการพูดว่า “การรุกรานจะไม่หยุดยั้ง” ก่อนที่ตัวอย่างจบลงด้วยการเพิ่มเกมลงไปใน Wishlist ที่อยากได้บน Steam โดยเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2023 (น่าเสียดายที่ยังไม่มีวันที่ชัดเจน) ซึ่งเราก็ต้องมารอติดตามกันต่อไปครับ

Starship Troopers: Extermination จะให้ผู้เล่นรวม 12 คนเข้ามาต่อสู้กับ The Bug หรือเหล่าแมลงต่างดาวสุดอันตรายในจักรวาลอันกว้างใหญ่ ผู้เล่นจะต้องประสานงานกันเป็นทีมเพื่อต่อสู้กับเอเลี่ยนกระหายเลือดเหล่านี้และคืนความสงบสุขกลับสู่มนุษยชาติและอวกาศให้ได้ โดยหลังจากลงสู่สมรภูมิรบ ก็จะสามารถออกสำรวจแผนที่ ทำภารกิจต่าง ๆ เก็บทรัพยากรบนดาวเพื่อสร้างฐาน ก่อนจะเอาตัวรอดหนีไปด้วยกัน

ภายในแผนที่นี้จะแบ่งผู้เล่นทั้ง 12 คนออกเป็น 3 ทีมเพื่อทำภารกิจที่แตกต่างกันไป โดยผู้เล่นสามารถเลือกเป็นคลาสต่าง ๆ ได้ดังนี้คือ Assault สายบู๊, Support สายซัพ และ Defense สายตั้งรับ ตามสไตล์การเล่น นอกจากนี้ยังสามารถอัปเกรดความสามารถต่าง ๆ เพื่อปลดล็อคอาวุธใหม่, Perk พิเศษ และสร้างฐานเพื่อรอคอยการบุกรุกอย่างแข็งแกร่ง ศัตรูในเกมก็จะมี 5 แบบในช่วงเริ่มต้น และเราจะสามารถ Ping จุดต่าง ๆ ได้ด้วยตามสไตล์เกมแนวยิงปืนผสมผสานการวางแผน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button