ข่าว

เผยเทคนิคการเริ่มต้นเกม Stardew Valley ให้ง่ายแบบคาดไม่ถึง

ไม่ต้องคอยระวังอีกาอีกต่อไป

แฟน ๆ ของ Stardew Valley มักจะมองหาวิธีใหม่ ๆ ที่จะทำให้การเล่นเกมนี้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และวิดีโอ TikTok ล่าสุดได้ให้เคล็ดลับการเริ่มต้นเกม Stardew Valley ให้ง่ายแบบคาดไม่ถึง ทำให้ผู้เล่นสามารถเริ่มต้นการเล่นเกมได้ง่ายแบบสุด ๆ

@thedatawizard

If you plant exactly 15 crops at the start, crows won’t attack. This will allow you to more reliably get the spring crop bundle by Day 13 for Speed-Gro. #stardewvalley #stardewvalleytips #stardewvalleyedit #gamingontiktok

♬ Stardew Valley Overture – ConcernedApe

ผู้ใช้ TikTok ที่ชื่อว่า TheDataWizard ได้แนะนำว่าในช่วงต้นนั้นเราควรปลูกพืชเพียง 15 ต้นเท่านั้นในช่วงเริ่มเกม เพราะอีกาจะเริ่มมาทำลายพืชผลของเราเมื่อเราปลูกพืชตั้งแต่ 16 ต้นขึ้นไป นั่นหมายความว่าผู้เล่นสามารถปลูกพืชที่ต้องการได้อย่างปลอดภัย และผู้เล่นจะสามารถเก็บคอลเล็กชั่นการปลูกพืชเพื่อให้ครบชุดฤดูใบไม้ผลิได้ในวันที่ 13 สิ่งนี้ทำให้ผู้เล่นก้าวหน้าในเกมได้เร็วขึ้น

วิดีโอ TikTok ของ TheDataWizard ได้รับการดูมากกว่า 9 หมื่นครั้งและจำนวนไลก์ทะลุ 2 หมื่นครั้งไปแล้ว (ณ เวลาที่ทำข่าว) และแฟน ๆ หลายคนได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณผู้สร้างเนื้อหาสำหรับเคล็ดลับที่แสนจะมีประโยชน์ทำให้ผู้เล่นมือใหม่บางคนสามารถเล่นเกมในช่วงต้นได้ง่ายขึ้น ในขณะเดียวกันผู้เล่นบางคนขอคำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องอื่น ๆ ภายในเกมอีกด้วย เช่นวิธีการทำเงินให้มากและเร็วใน Stardew Valley เป็นต้น

Stardew Valley วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4 , Xbox ONE , Nintendo Switch, PC และสมาร์ทโฟน โดยจะเป็นเกมแนวทำฟาร์มกราฟิก 16-bit ที่ให้เรารับบทเป็นชาวสวนมือใหม่ที่หนีความวุ่นวายจากในเมืองมาเริ่มต้นชีวิตในหุบเขาแสนสงบร่วมกับเพื่อนบ้านมากหน้าหลายตา ตัวเกมมาพร้อมกับฟีเจอร์การแต่งงาน ต่อสู้กับมอนสเตอร์ รวมไปถึงระบบ Multiplayer ให้ผู้เล่นร่วมกันสานฝันเกษตรกรผ่านระบบออนไลน์

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button