ข่าว

Star Wars Outlaws อาจไม่ลงให้เล่นผ่าน Steam

เพราะตั้งแต่เปิดตัวมายังไม่มีการพูดถึงเลย

Star Wars Outlaws มีกำหนดเปิดตัวในปีหน้า แต่ในตอนนี้ก็เริ่มมีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเกมนี้ให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ อย่างไรก็ตามข้อมูลล่าสุดชี้ให้เห็นว่าเกมอาจจะไม่ได้วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง Steam โดยอ้างอิงจากการที่ Ubisoft แสดงรายการแพลตฟอร์มที่เกมจะวางจำหน่าย รวมถึง PlayStation 5, Xbox Series X/S และ Ubisoft Connect นั่นเอง

การที่เกมนี้ไม่ได้วางจำหน่ายบน Steam ก็นำไปสู่การคาดเดาว่า Star Wars Outlaws อาจเปิดตัวเฉพาะในสโตร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Ubisoft อย่าง Ubisoft Connect ที่ในตอนแรกเปิดตัวในชื่อ Uplay ในปี 2012 โดยแพลตฟอร์มนี้ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางสำหรับการจำหน่ายเกมดิจิทัล ให้บริการการเล่นเกม Online Multiplayer และถ้วยรางวัลต่าง ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการรั่วไหลที่ชี้ให้เห็นว่า Ubisoft อาจวางแผนที่จะปรับปรุง Ubisoft Connect ให้คล้ายกับ Epic Games Store มากขึ้น

image 1185

อย่างไรก็ตามข้อมูลนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ซึ่งเว็บไซต์ gamerant มองว่า Star Wars Outlaws อาจจะมีการเพิ่มเข้าไปใน Steam ในภายหลัง หรืออาจจะเป็น Exclusive แบบจำกัดเวลาบน Ubisoft Connect ก็เป็นได้ ซึ่งทุกอย่างนี้เราก็ต้องมารอลุ้นอัปเดตกันต่อไป

ในขณะเดียวกัน Star Wars Outlaws เป็นเกมแนวแอ็กชั่นผจญภัยที่พัฒนาโดย Massive Entertainment และเผยแพร่โดย Ubisoft ภายใต้ลิขสิทธิ์โดย Lucasfilm Games เกมดังกล่าวจะอยู่ในจักรวาลของ Star Wars ในช่วงระหว่าง The Empire Strikes Back และ Return of the Jedi ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจดาวเคราะห์ที่แตกต่างกันทั่วทั้งกาแลคซี่ในฐานะ Kay Vess จอมวายร้ายที่แสวงหาอิสรภาพและวิธีการเริ่มต้นชีวิตใหม่พร้อมกับ Nix สหายของเธอ เราจะต้องต่อสู้ ขโมย และชิงไหวชิงพริบในแบบของคุณในกลุ่มอาชญากรของกาแลคซี่เมื่อคุณเข้าร่วมกับกาแลคซี่ที่ต้องการตัวมากที่สุด

ที่มา
gamesradar

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button