ข่าว

Star Wars Outlaws อยากให้ผู้เล่นที่ได้สิทธิ์ Early Access ลบเซฟแล้วเริ่มเล่นใหม่

มิเช่นนั้นคุณอาจจะเจอปัญหาได้!

สำหรับผู้ที่ซื้อเกมเวอร์ชั่น Gold และ Ultimate Editions ของ Star Wars Outlaws ตอนนี้คุณสามารถเล่นเกมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เนื่องจากได้รับสิทธิ์เข้าเล่นเกมก่อนใคร 3 วัน อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่กำลังเล่นเกมในช่วง Early Access อย่าลืมอัปเดตเกมของคุณเป็นเวอร์ชั่น 1.000.002 ซึ่งเป็นแพทช์วันแรกของเกมให้เร็วที่สุด

หากคุณยังไม่ได้ทำ ต้องขอย้ำว่า Ubisoft ต้องการให้คุณทำเช่นนั้นจริง ๆ เนื่องจากพวกเขาได้ส่งอีเมลถึงเจ้าของ PS5 เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย!

Ubisoft ขอให้ผู้เล่นเริ่มเล่น Star Wars Outlaws ใหม่

Star Wars Outlaws Asks Early Access Players to Restart

“เพื่อให้คุณได้สัมผัส Outer Rim อย่างดีที่สุด เราได้ทำการบำรุงรักษาเพื่อให้ทุกคนเล่นเกมเวอร์ชั่นล่าสุดได้ ดังนั้น หากคุณเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับผลกระทบและมีเวอร์ชั่นเก่าของเกม คุณอาจพบปัญหาบางอย่างหลังจากแพทช์ล่าสุดนี้ เราขออภัยอย่างยิ่งสำหรับความไม่สะดวกใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้น” ในอีเมล์ระบุ โดยทางผู้พัฒนาเกมได้ระบุเพิ่มเติมว่า “โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังเล่นเวอร์ชั่น 1.000.002 และเมื่อคุณยืนยันว่าคุณมีเกมเวอร์ชั่นล่าสุด โปรดเริ่มเซฟใหม่เพื่อเพลิดเพลินกับ Star Wars Outlaws อย่างเต็มที่ตามที่ทีมของเราตั้งใจไว้ หากคุณยังคงเล่นเซฟก่อนหน้า คุณจะประสบปัญหาในการเล่นเกม”

Star Wars Outlaws จะพาเราไปติดตามเรื่องราวของ Kay Vess นักเดินทางที่ต้องการหาถิ่นที่อยู่ใหม่ร่วมกับเพื่อนคู่หูอย่าง Nix ท่ามกลางความวุ่นวายของจักรวาลที่แม้จะมีอันตรายแต่ก็เต็มไปด้วยโอกาสที่จะทำให้พวกเขากลายเป็นมหาเศรษฐี ผู้เล่นจะพบกับสถานที่สำคัญจากในภาพยนตร์ทั้งเก่าและใหม่ รวมไปถึงเรื่องราวการผจญภัยสุดตื่นเต้นที่จะท้าทายความสามารถและมีความลับรอเปิดเผยอยู่

ที่มา
mp1st

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button