ข่าว

แสตมป์ อภิวัชร์ ยกให้ Dave the Diver เป็นเกม GOTY แห่งปี

ทำเอาเฮียกินซูชิทุกวัน

แสตมป์ อภิวัชร์ นักร้องชื่อดังของไทย เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ถูกพูดถึงเรื่องสกิลการเล่นเกมเช่นกัน โดยคุณแสตมป์เป็นหนึ่งในนักร้องที่เล่นเกมเยอะไม่แพ้คนอื่น ๆ เลย โดยล่าสุดคุณแสตมป์ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กที่จะทำให้เกมเมอร์หลาย ๆ คนต้องรีบไปหาเกมดังกล่าวมาเล่นกันเลยทีเดียว!

“สนุกมาก Game of The Year” เป็นข้อความสั้น ๆ ที่คุณแสตมป์โพสต์พร้อมกับภาพแบนเนอร์ของเกม Dave The Diver ซึ่งข้อความสั้น ๆ นี้ก็เรียกได้ว่าชัดเจนมาก ๆ ว่าในตอนนี้คุณแสตมป์ชื่นชอบเกมนี้แบบสุด ๆ จนกระทั่งเขายังได้โพสต์ภาพต่อมา ซึ่งเป็นภาพของจานซูชิ พร้อมข้อความว่า “ตั้งแต่เล่น Dave the Diver ก็กินทุกวันเลย” ซึ่งก็ชัดเจนว่าเกมนี้ส่งผลต่อชีวิตประจำวันของนักร้องชื่อดังของเราไปเสียแล้ว

สำหรับผู้ที่เข้ามาติดตามโพสต์ของคุณแสตมป์ก็ได้คอมเมนต์แซวกันอย่างอารมณ์ดี เช่น

“ผมไม่ได้นอนไปหลายวันเลยฮะ”

“จานนี้ไปจับมาเองด้วยรึเปล่า”

“สนุกจริงครับพิสูจน์แล้ว 40 กว่า ชม.”

“อยากเห็นเฮียสตรีมเลยครับ”

“เกมดี เพลงเพราะ อีเว้นท์แน่น ต้องพี่เดฟเลยครับ”

Dave The Diver เป็นเกมผจญภัยเล่นคนเดียวแบบสบาย ๆ ให้คุณดำดิ่งสำรวจความลึกลับของ Blue Hole หลุมน้ำลึกขนาดใหญ่กลางมหาสมุทร ในระหว่างวัน คุณสามารถออกสำรวจท้องทะเลลึก ตกปลา และค้นหาสมบัติที่ซ่อนอยู่ และเมื่อถึงกลางคืน คุณจะต้องบริหารจัดการร้านอาหารซูชิของคุณเพื่อหาเลี้ยงชีพ … ร่วมผจญภัยไปกับ Dave และเพื่อนๆ ที่แปลกประหลาดของเขา เพื่อไขปริศนาของ Blue Hole แห่งนี้

image 2329

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button