ข่าว

Square Enix ยืนยัน! Zack จะมีบทบาทมากขึ้นใน Final Fantasy VII Rebirth

หนึ่งในตัวละครที่ชะตาชีวิตเปลี่ยนไปจาก Remake

หลังจากที่ Square Enix ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดสำหรับ Final Fantasy VII Rebirth ซึ่งเผยให้เห็นว่า Zack Fair และ Cloud Strife มาถึง Midgar ด้วยกัน ซึ่งจุดนี้เองเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจากเกมต้นฉบับที่ Zack เสียชีวิตก่อนมาถึง Midgar

Yoshinori Kitase โปรดิวเซอร์ของ Final Fantasy VII Rebirth กล่าวว่าจะมีเนื้อเรื่องเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zack Fair ในภาคที่สอง เขาบอกใบ้ว่าชะตากรรมของ Zack ได้เปลี่ยนไปอย่างไรในตอนท้ายของ Final Fantasy VII Remake และมันเกี่ยวข้องกับการปรากฏตัวของเขาใน Rebirth อย่างไร Kitase ไม่ได้ให้รายละเอียดมากนักเกี่ยวกับเนื้อเรื่องใหม่ของ Zack โดยต้องการให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ด้วยตนเองเมื่อเกมวางจำหน่าย

ตัวอย่างล่าสุดของเกมได้แสดงให้เห็นฉากคัทซีนหลายฉากที่ Zack แสดงรวมถึงเขามาถึง Midgar ในขณะที่พา Cloud ไปด้วย ดูเหมือนว่าจะมาถึงหลังจากที่จาน Sector 7 ตกลงมาแล้ว และเขายังสามารถพบเห็นได้ว่ากำลังส่ง Cloud ไปให้ Kyrie Cannan จาก Sector 5 Slums

แฟน ๆ ได้คาดการณ์และสร้างทฤษฎีมากมายเกี่ยวกับการรอดชีวิตของ Zack และความหมายของมันสำหรับการรีเมค บางแฟนเชื่อว่าการอยู่รอดของ Zack อาจสร้างการแตกย่อยในไทม์ไลน์ของ Final Fantasy VII ในขณะที่บางคนเชื่อว่ามันอาจนำไปสู่เรื่องราวที่ให้ความหวังมากขึ้นซึ่ง Zack และ Cloud สามารถร่วมมือกันเพื่อเอาชนะ Sephiroth ในอนาคต ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันว่าเรื่องราวของ Zack Fair จะเป็นอย่างไรใน Final Fantasy VII Rebirth ต่อไปครับ

ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth ประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 29 ก.พ. 2024 แถมเกมจะมีทั้งหมด 2 แผ่นบน PlayStation 5 ฉะนั้นหากใครพร้อมแล้วก็เตรียมตัวไว้ให้ดี เพราะการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button