ข่าว

หลุดข้อมูลเกม RPG ตัวใหม่ของ Square Enix

หรือจะเป็น The Star Ocean รีมาสเตอร์!?

มีข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ ของซีรีส์ Star Ocean มาให้ทุกคนได้ติดตามกันแล้วครับ! ดูเหมือนว่า Square Enix กำลังแอบพัฒนาเกมรีมาสเตอร์หรือรีเมคของ Star Ocean: The Second Story เกมแอ็กชั่น RPG ยอดนิยมที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1998 สำหรับ PlayStation โดยมีเว็บไซต์หนึ่งได้ค้นพบโลโก้ของเกมนี้บนหน้าสนับสนุนของ Square Enix

image 1323

แม้ว่า Square Enix ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเกม แต่นี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่แฟรนไชส์ดังกล่าวได้รับการรีมาสเตอร์ โดยก่อนหน้านี้ Star Ocean: First Departure R ซึ่งเป็นการรีมาสเตอร์แบบ HD ของ PSP รีเมคจาก Star Ocean ดั้งเดิม วางจำหน่ายในปี 2019 บน PS4 และ Nintendo Switch

เว็บไซต์ RPGsite.net ที่พบเจอโลโก้นี้ได้ชี้ให้เห็นว่าชื่อ “The Second Story R” นั้นทำให้พวกเขาคิดว่าการรีมาสเตอร์นี้อาจจะอิงจากเกม PlayStation เวอร์ชั่นดั้งเดิมมากกว่าการรีเมคจากเวอร์ชั่น PSP ที่รู้จักกันในชื่อ Second Evolution

อย่างไรก็ตามจนกว่า Square Enix จะออกมายืนยันอย่างเป็นทางการ แฟน ๆ ก็ต้องรอติดตามรายละเอียดกันต่อไป เพราะข่าวในวันนี้เป็นเพียงข่าวที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางผู้พัฒนาเกมแต่อย่างใดครับ

ที่มา
gamespot

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button