ข่าวคอนโซล / พีซี

เปิดตัววิดีโอ OP ของ SPY x ANYA: Operation Memories อย่างเป็นทางการ

พร้อมโชว์เกมเพลย์ใหม่บางส่วน เล่นเป็นคุณแม่ Yor ได้ด้วย

สำหรับเกมเมอร์ฝั่งญี่ปุ่นก็ได้เฮกันเรียบร้อยแล้วครับสำหรับ SPY x ANYA: Operation Memories  เกมคอนโซลเกมแรกสุดของแฟรนไชส์มังงะ – อนิเมะดัง ที่ได้วางจำหน่ายเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ก็เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นเจ้าหนู อาเนีย เดินทางในเมือง Berlint พร้อมใช้ชีวิตและเก็บความทรงจำที่ดีผ่านกล้องถ่ายรูป ซึ่งล่าสุดก็ได้เปิดตัววิดีโอฯ OP มาเรียกน้ำย่อยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภายในวิดีโอนี้จะมีการแนะนำตัวละครหลักนั่นคือครอบครัว Forger และเจ้าสุนัขหน้ามีมอย่าง บอน ที่สามารถออกเดินทางไปไหนมาไหนก็ได้ 10 สถานที่ การเดินทางแต่ละครั้งก็อาจจะเจออีเวนต์ที่ต่างกัน เช่นอควาเรียม, ชายหาด, พิพิธภัณฑ์ ที่มีทั้งโซนภาพเขียนและรูปปั้น รวมไปถึงโซนสนามเด็กเล่นที่ อาเนีย ไปวาดรูปในช่วงเริ่มเรื่องของมังงะ – อนิเมะ ดังนั้นมั่นใจได้เลยครับว่าจะมีเซอร์วิสรอกันอยู่เพียบ

นอกจากนี้ยังมีมินิเกมต่างๆ เช่นการไปเล่นโบว์ลิง การเล่นไพ่กับเพื่อนๆ ที่โรงเรียนอีเดน ที่มีทั้ง เบคกี้ และ ดาเมียน รอปะทะฝีมือ ที่สำคัญ ยังสามารถเล่นเป็น ยอร์ ในมินิเกมเพิ่มเติมเช่นการต่อสู้ หรือจะเล่นเป็นคุณพ่อ ลอยด์ ในภารกิจลอบเร้น ว่าแล้วใครที่กำลังรอเวอร์ชันภาษาอังกฤษก็ขอให้อดใจกันอีกสักนิดเพราะจะเปิดให้เล่นกันในช่วงปี 2024 นี้ครับ

SPY x ANYA: Operation Memories เป็นเกมรูปแบบจำลองชีวิตประจำวัน สวมบทบาทเป็น อาเนีย หนูน้อยที่ได้รับการบ้านในการทำสมุดภาพบันทึกชีวิต ผู้เล่นจะได้สนุกกับโลกของเหล่าสปายโดยช่วงวันธรรมดาก็จะต้องเข้าเรียนในเวลาตอนเช้าก่อนจะกลับบ้านมาอยู่กับครอบครัวอย่าง ลอยด์ และ ยอร์ จากนั้นเมื่อถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ก็ออกเที่ยวกันให้สนุกไม่ว่าจะเป็นทริปชายหาด พิพิธภัณฑ์ หรือจุดชมวิว

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button