ข่าว

เผยเทรลเลอร์เกมเพลย์ Soulframe ในงาน TennoCon 2024

พร้อมประกาศเตรียมเปิดให้ทดสอบ Open Beta ปลายปีนี้

หลังจากที่เปิดตัวไปนานมาก ๆ ล่าสุด Soulframe เกมแนว Open World Action RPG สุดฮิตได้ออกมาเผยโฉมเกมเพลย์มาให้เราได้ติดตามกันแล้ว พร้อมประกาศเตรียมเปิด Open Beta ให้เหล่าผู้เล่นได้ทดลองเล่นฟรีในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 นี้

เผยเทรลเลอร์เกมเพลย์ Soulframe

จากเทรลเลอร์ด้านบนเราจะได้เห็นการเปิดตำนานบทแรกของโลก Soulframe ผ่าน Warsongs Prologue ที่จะเผยเรื่องราวเบื้องต้น ตัวละคร และสัตว์ร้ายอันน่าทึ่ง ผู้เล่นจะได้สัมผัสระบบการตัดสินใจ รวมไปถึงการสร้างตัวละครในรูปแบบใหม่ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Envoy ผู้พิทักษ์ ทำหน้าที่รักษาคำสาปแห่ง Ode เพื่อฟื้นฟูวัฒนธรรมและความทรงจำที่สูญหายไปของเหล่าสิ่งมีชีวิตบนดินแดน Alca

นอกจากนี้เราจะได้พบเจอกับ Verminia, the Rat Witch ที่จะเป็นผู้ช่วยเหลือผู้เล่นในการปรับแต่งตัวละคร รวมไปถึงจะคอยผู้เล่นปรุงยา น้ำอมฤต ให้กับเรา และศัตรูที่มีการเผยโฉมในเทรลเลอร์นี้ด้วยก็คือ Nimrod ศัตรูรูปร่างสูงใหญ่ ผู้ควบคุมสายฟ้า และ Bromius หมีเกราะยักษ์สุดแข็งแกร่งนั่นเอง

Geoff Crookes ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ของเกมดังกล่าวได้ออกมายืนยันว่าหลังจากที่พวกเชาได้เรียนรู้อะไรมากมายจากการเปิดให้ทดลองเล่นก่อนหน้านี้ ล่าสุดทีมงานมีเป้าหมายที่จะเปิดให้เหล่าผู้เล่นได้ทดลองเล่นฟรีในช่วงฤดูใบไม้ร่วง (ก.ย. – พ.ย.) ปี 2024 นี้ ซึ่ง Sarah Asselin ผู้จัดการชุมชนของเกมได้ยืนยันว่าตัวเกมยังต้องการการพัฒนาต่อไปให้ดียิ่งขึ้นด้วยเสียงของผู้เล่นเหมือนเช่นที่ผ่าน ๆ มา

Soulframe เป็นเกมใหม่จาก Digital Extremes และทีมสร้างผู้มากความสามารถเบื้องหลัง Warframe เน้นธีมธรรมชาติ การฟื้นฟู และประวัติศาสตร์ในโลกใบใหม่

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button