ข่าว

Naughty Dog จับมือสตูดิโอใหม่ของ Sony พัฒนาเกมจาก IP ชื่อดัง

อ้างอิงจากรับสมัครพนักงานใหม่ของสตูดิโอ Sony สาขา San Diego

ดูเหมือนว่าการเคลื่อนไหวล่าสุดของ Sony และ Naughty Dog มีอะไรให้จับตามองอีกแล้วครับ เมื่อล่าสุดทางสตูดิโอใหม่ของ Sony อย่าง Sony’s San Diego ได้ออกมาประกาศรับสมัครทีมงานพัฒนาเกมระดับ AAA

การพัฒนาเกมดังกล่าวได้รับความร่วมมือจาก PlayStation Studios Visual Arts ซึ่งเป็นกลุ่มที่เชี่ยวชาญด้านอนิเมชั่น ภาพยนตร์ เทคโนโลยีการจับการเคลื่อนไหว และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยหน่วยงานนี้รองรับการพัฒนาเกม PlayStation รายใหญ่หลายเกม นอกจากนี้ดูเหมือนว่า Naughty Dog จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมนี้ด้วย แม้ว่าในตอนนี้สตูดิโอจะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

image 1372

จากภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็นว่าตำแหน่งงานใหม่ที่กำลังเปิดรับก็คือ Game Design Intern แถมคำอธิบายยังได้ระบุอีกว่า “สตูดิโอนี้คือสตูดิโอ PlayStation แห่งใหม่ใน San Diego และในตอนนี้กำลังร่วมพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นกับ Naughty Dog ในแฟรนไชส์อันเป็นที่รัก”

แน่นอนว่ารายละเอียดเฉพาะของโปรเจกต์ยังไม่ถูกเปิดเผย แต่มีการคาดเดาอย่างหนักว่าโปรเจกต์ดังกล่าวน่าจะเป็นภาคต่อของเกม Uncharted โดยเว็บไซต์ gamingbolt ระบุว่า “ซีรีส์นี้หยุดนิ่งไปตั้งแต่ปี 2016 และ 2017 ในภาค Uncharted 4 และ Uncharted: The Lost Legacy”

ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Naughty Dog ได้ออกมายืนยันว่ากำลัง “สร้างทีมใหม่” สำหรับการพัฒนาเกม Uncharted ตัวใหม่ ซึ่งข่าวนี้ก็สอดคล้องกับประเด็นดังกล่าวมาก ๆ ซึ่งในตอนนี้สิ่งที่เราทำได้ก็คือรอดูกันต่อไป และเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติมทางทีมงาน This Is Game Thailand จะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button