ข่าว

Sony เตรียมปล่อย PS5 รุ่น Refurbished ราคาเบา ๆ

ราคาประมาณครึ่งหนึ่งของรุ่น Pro

หากคุณรู้สึกว่า PS5 Pro ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวนั้นมีราคาสูงเกินไป แต่คุณเองก็กำลังมองหา PlayStation 5 อยู่ มาติดตามข่าวนี้ได้เลยเพราะล่าสุดมีข่าวมาว่า Sony กำลังเตรียมที่จะเริ่มขายคอนโซล PS5 รุ่น Refurbished ซึ่งรับประกันว่าจะ “เหมือนใหม่” แถมราคายังเรียกได้ว่าเบา ๆ โดนใจแน่นอน

ต้องอธิบายก่อนว่า PS5 Refurbished ก็คือเครื่อง PlayStation 5 ที่ผ่านการปรับปรุงใหม่นั่นเอง โดยเครื่องเหล่านี้จะเป็นเครื่องที่เคยใช้งานแล้ว อาจจะมีปัญหาบางอย่าง หรือเป็นเครื่องโชว์ในร้านค้ามาก่อน ซึ่งทาง Sony จะนำเครื่องเหล่านี้กลับมาทำความสะอาด เปลี่ยนชิ้นส่วนที่เสียหายด้วยอะไหล่แท้ของ PlayStation และตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อให้เครื่องทำงานได้เหมือนใหม่ทุกประการ

PS5 รุ่น Refurbished มาพร้อมราคาจับต้องได้

Sony to Release Budget-Friendly Refurbished PS5

Sony เรียกเครื่องที่ผ่านการปรับปรุงใหม่นี้ว่า “Certified Refurbished” ซึ่งหมายความว่าเครื่องได้รับการรับรองว่ามีคุณภาพดีและพร้อมใช้งาน เครื่องเหล่านี้จะมาในกล่องพิเศษที่มีป้ายบอกชัดเจนว่าเป็นสินค้า Refurbished และภายในกล่องก็จะมีอุปกรณ์ครบชุด ทั้งตัวเครื่อง สายไฟ คู่มือ และอื่น ๆ แพ็คมาอย่างดี พร้อมทั้งมีประกันให้ 1 ปี เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพของสินค้า

สำหรับราคาของ PS5 Refurbished จะอยู่ที่ประมาณ 13,500 บาท สำหรับเครื่องมีช่องใส่แผ่น และประมาณ 11,700 บาทสำหรับเครื่องแบบดิจิตอล

โดยสรุปแล้วข้อดีของ PS5 Refurbished ก็คือผู้เล่นจะได้เครื่องเล่นเกมที่ราคาถูกกว่า เครื่อง (เกือบ) ใหม่ที่ผ่านการตรวจสอบและทดสอบอย่างละเอียด รวมไปถึงมีประกันให้เหมือนเครื่องใหม่ ซึ่งก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับเกมเมอร์ที่อยากจะเป็นเจ้าของ PS5 แต่มีงบไม่ถึงเป้าที่ต้องการนั่นเองครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
eurogamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button