ข่าว

เผยวัน! Sonic the Hedgehog ภาคสาม เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปลายปีหน้า

รอบนี้มีตัวละครใหม่เป็น Shadow คู่ปรับมาดขรึม

ถือเป็นการลงทุนที่พลิกชีวิตมากๆ สำหรับ Sonic the Hedgehog เวอร์ชันภาพยนตร์ที่ตัดสินใจเปลี่ยนโมเดลหน้าตาตัวละคร Sonic ในภาพยนตร์ภาคแรกจนทำให้จากโปรเจ็กต์ที่โดนล้อเลียนก็กลายเป็นหนังทำเงินที่ดีที่สุดอีกหนึ่งเรื่องจนแตกแขนงเป็นโปรเจ็กต์สปินออฟและภาคต่อจำนวนมาก โดยคราวนี้ Jeff Fowler ผู้กำกับเจ้าเดิมก็ไม่พลาดขอนำอัปเดตใหม่มาแบ่งปันให้ทุกคนติดตามแล้ว

Jeff ยืนยันผ่านบัญชีโซเชียลมีเดียของตนเองเรียบร้อยแล้วว่า Sonic the Hedgehog เวอร์ชันคนแสดงจริงในภาคสาม จะมีกำหนดเข้าฉายในโรงวันที่ 20 ธันวาคม 2024 ถือว่ารอกันไม่ยาวเลยเพราะว่าภาคที่แล้วก็เพิ่งฉายกันไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อกลางปี 2022 ที่ผ่านมา โดยจุดเด่นจะพบว่ามี Shadow the Hedgehog มาปรากฏตัวด้วย ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันไปครับว่ามีบทบาทเป็นฝ่ายร้ายหรือฝ่ายดี หรือจะเป็นสาย Anti-hero เท่ๆ นะ

ความน่าสนใจก็คือ Shadow the Hedgehog เป็นตัวละครที่ปรากฏตัวครั้งแรกในเกมภาค Adventure 2 ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของเกมโซนิคยุคสามมิติที่ต่อยอดมาจนถึงปัจจุบัน อย่างไรเสียไทม์ไลน์ของภาพยนตร์ดูเหมือนจะข้ามไปจากการเล่าเรื่องในเส้นเนื้อเรื่องเกม เพราะ Amy อีกหนึ่งตัวละครสำคัญก็ยังไม่ได้ปรากฏตัวแต่อย่างใด ทั้งนี้ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นทั้งคู่ในเรื่องนี้เลยก็ได้เพราะภาคที่แล้วก็ควบตัวละครจากภาค 2 – 3 ในเกมหลักมาแล้วนั่นเองครับ

image 3593

สำหรับภาคล่าสุดที่เข้าฉายไปในปีที่แล้ว มีเนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับ Tom และ Maddie สองสามีภรรยานายอำเภอ – สัตวแพทย์ที่ขอฝากเมือง Green Hills ให้กับ Sonic ระหว่างที่ทั้งคู่ไปพักผ่อนกัน ทว่าระหว่างนั้นเอง Dr. Eggman วายร้ายก็ได้กลับมาอีกครั้งหลังจากถูกส่งไปยังโลกต่างมิติพร้อมกับการปรากฏตัวของ Tails เพื่อนซี้ และ Knuckles คู่ปรับของเจ้าเม่นที่ไปร่วมมือกับ Eggman เพื่อตามหา Master Emerald อัญมณีมรกตอันเป็นแหล่งพลังไร้ขีดจำกัดในแผนการใหม่ ปัจจุบันวางขายในรูปแบบดิจิทัลแล้วนะใครรอไม่ไหวดูวนไปก่อนเลย

image 895

อย่าลืม! กด Subscribe และกดกระดิ่ง ที่

image 77
image 78
image 79

>> เข้ากลุ่มคนไทยพูดคุยเกี่ยวกับ <<

image 80
image 81
image 82

แหล่งที่มา: X

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่ปากร้ายที่สุดในประเทศไทย | ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง
Back to top button