ข่าว

SEGA ยอมรับ Sonic Superstars ทำยอดเปิดตัวไม่เป็นไปตามที่หวัง

มองว่ายังคงมีรายได้ที่ต่ำกว่าที่คิดสำหรับเกมภาคใหม่นี้

มั่นใจได้ว่าคงมีคนเป็นห่วงไม่น้อยครับสำหรับ Sonic Superstars เกมเจ้าเม่นสีน้ำเงินภาคใหม่ล่าสุดที่นำเอารูปแบบการเล่นสไตล์คลาสสิกมาดัดแปลงใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้นพร้อมนำเสนอฟังก์ชันน่าสนใจมากมายที่ยกระดับจากเกมแนวตะลุยด่านสองมิติ ทั้งนี้ทั้งนั้นหากสังเกตแล้วเกมจะต้องเจอกับอุปสรรคหลายอย่างเนื่องจากว่าวางจำหน่ายไล่เลี่ยกันกับผลงาน AAA จำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือคู่แข่งโดยตรงอย่าง Super Mario Bros. Wonder

ล่าสุด มีการเปิดเผยจากคุณ Haruki Satomi ผู้บริหารของทาง SEGA เกี่ยวกับความเห็นถึงผลตอบรับของเกมด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวังนักเพราะเจ้าตัวก็ยอมรับว่าตัวเกมมียอดจำหน่ายที่ต่ำกว่าที่คาดเอาไว้เล็กน้อย ทั้งนี้จะยังคงให้การสนับสนุนและโปรโมตเกมในระดับเดียวกับเกมฟอร์มยักษ์ของปีที่แล้วอย่างภาค Frontiers แน่นอน แต่ก็ปฏิเสธได้ยากในเรื่องของสาเหตุที่เขาก็ระบุว่ามีผลมาจากการวางจำหน่ายเกมที่กระชั้นชิดกับผลงานใหญ่ที่มีทั้ง Super Mario และ Alan Wake 2 รวมไปถึง Marvel’s Spider-Man 2

ฉันใดก็ดี คุณ Haruki กล่าวว่าโดยปกติแล้ว Sonic the Hedgehog เป็นเกมที่จะมีผู้เล่นให้ความสนใจซื้อในช่วงเทศกาลปลายปีระหว่างคริสต์มาสกันเสียส่วนมาก ดังนั้นจึงยังมีกำลังใจที่ดีอยู่และคิดว่าจะนำเงินทุนเพื่อการโปรโมตไปลงช่วงเดือนดังกล่าวแทน โดยเมื่อเทียบกับเกมภาคอื่นๆ จะเห็นว่า Sonic มีคอนเทนต์สำหรับช่วงคริสต์มาสอยู่เป็นประจำนับตั้งแต่สมัย Dreamcast เป็นต้นมาที่จะมี DLC ให้ดาวน์โหลด ส่วนภาค Frontiers เองก็มีสกินชุดซานตาคลอสแจกฟรีเช่นกัน ว่าแล้วอย่าลืมเอาใจช่วยกันนะครับแฟนเกมทุกคน

image 3591

Sonic Superstars (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายพร้อมกันทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC แล้วในวันนี้ เกมบอกเล่าเรื่องราวของ Sonic, Tails, Knuckles และ Amy ที่ออกเดินทางสู่หมู่เกาะ Northstar Islands เพื่อทำภารกิจป้องกันภัยอันตรายจากการรุกรานของ Dr. Eggman และ Fang คู่ปรับจากอดีต หยุดยั้งแผนการในการเปลี่ยนสัตว์ต่างๆ ให้กลายเป็นหุ่นยนต์ โดยสามารถเล่นกันได้ทั้งแบบโซโล่ หรือ Co-op รูปแบบ Local สูงสุด 4 คนพร้อมกัน 

image 895

อย่าลืม! กด Subscribe และกดกระดิ่ง ที่

image 77
image 78
image 79

>> เข้ากลุ่มคนไทยพูดคุยเกี่ยวกับ <<

image 80
image 81
image 82

แหล่งที่มา: VGC

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button