ข่าว

Solo Leveling ประกาศสร้างภาคต่อรุ่นลูก!

พร้อมปล่อยคลิปโปรโมตออกมาให้เราได้ตื่นเต้นกันแล้ว

หลังจากที่กลางปี 2022 มีข่าวเศร้าว่าคุณ Jang Sung-Rak หรือนามปากกา DUBU นักวาดภาพประกอบมันฮวาชื่อดังก้องโลกแนวแฟนตาซีอย่าง Solo Leveling ได้เสียชีวิตแล้วทำให้ใครหลายคนคงทำใจแล้วว่าการ์ตูนเรื่อง Solo Leveling คงปิดฉากจบไปเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามในต้นปี 2023 ก็มีข่าวมาว่า “Solo Leveling เตรียมสานต่อเรื่องราวอีกครั้ง” และการกลับมาในครั้งนี้ก็จะมีเรื่องราวเสริมเพื่อเป็นเกียรติแก่อาจารย์ Jang Sung-Rak อีกด้วย และล่าสุดวันนี้มีข่าวอัปเดตแล้วว่า Solo Leveling จะมีภาคต่อโดยเล่าเรื่องราวของรุ่นลูก พร้อมปล่อยคลิปโปรโมตยืนยันออกมาให้เราได้ชมกันด้วย

แม้ว่าเทรลเลอร์ด้านบนนี้เราจะยังไม่ได้เห็นเรื่องราวของภาคนี้ แต่สิ่งที่เราได้รับการยืนยันมาชัดเจนก็คือ มันฮวาเรื่องนี้จะเผยแพร่ในวันที่ 10 เมษายนที่จะถึงนี้ รวมไปถึงชื่อของมันฮวาภาคนี้ก็คือ Solo Leveling: Ragnarok นั่นเอง+

ในขณะเดียวกัน Solo leveling เป็นมันฮวา (มังงะของเกาหลี) ที่เปิดตัวในปี 2016 และจบบริบูรณ์ในปี 2022 ซึ่งเดิม Solo Leveling เป็นนวนิยายบนเว็บที่เขียนโดย Chugong ในปี 2014 ภายใต้ชื่อ Only I Level Up ซีรีส์นี้บอกเล่าเรื่องราวของนักล่าผู้อ่อนแอ หลังจากเหตุการณ์ที่น่ากลัว เขาได้รับความสามารถในการเพิ่ม (เลเวล) พลังของเขาด้วยการต่อสู้กับสัตว์ประหลาด

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button