ข่าว

Todd Howard มองว่า Skyrim ไม่น่าถูกมาทำเป็นซีรีส์คนแสดง

รวมไปถึงเกม The Elder Scrolls อื่นๆ ด้วยเช่นกัน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้ Fallout ฟอลล์เอาท์ ภารกิจฝ่าแดนฝุ่นมฤตยู ได้กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่มีคนให้ความสนใจมากที่สุดแล้วหลังจากเพิ่งเปิดตัวรับสงกรานต์กันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่แน่นอนว่าพูดถึงเครือ Bethesda แล้ว ยังมีอีกหนึ่งแฟรนไชส์คู่บุญอย่าง The Elder Scrolls ที่เกมเมอร์ชื่นชอบมากๆ และอาจจะมีฐานแฟนคลับที่หนาแน่นมากกว่าด้วยซ้ำไป ดังนั้นคงไม่น่าแปลกถ้าจะมีใครสักคนถามว่าแล้วเมื่อไรเกมนี้จะมีการทำซีรีส์บ้าง

เว็บไซต์ IGN ได้ออกมาเปิดเผยถึงบทสัมภาษณ์ใหม่จาก Todd Howard ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเกมดังและเป็นผู้ให้กำเนิดของทั้ง The Elder Scrolls และ Fallout ว่าด้วยแนวโน้มที่เกมดังจำนวนมากจะมีโอกาสได้นำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์ ซึ่งเขากล่าวว่าในส่วนของ Elder Scrolls นั้นมีคนเข้ามาพูดคุยกันอยู่บ่อยๆ แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรอยู่ในการดำเนินงานทั้งนั้น นั่นหมายความว่าถ้ามีใครมาถามว่าอยากทำหรือเปล่า เขาก็คงรู้สึกว่ายังไม่ต้องการทำแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันเขาก็ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ เมื่อมีคนมาขอให้ทำ Fallout เขาก็เคยปฏิเสธไปเหมือนกัน แต่ท้ายที่สุดก็สามารถจับมือกับ Prime Video ออกมาเป็นรูปเป็นร่างได้ และงานก็ทำได้ดีมากดูเพราะมันสามารถถ่ายทอดอะไรหลายอย่างที่เกมไม่เคยทำให้มีความแตกต่างกันไป ดังนั้นก็เลยไม่อยากจะให้ความเห็นเพิ่มเติมเพราะตนไม่รู้อนาคตว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า

Skyrim

เมื่อ Elder Scrolls ถูกตัดออกไป (ณ ตอนนี้) แบบนี้แล้ว ก็คงต้องบอกเลยว่า Skyrim นั้นยังคงอยู่ห่างไกลจากการนำมาเป็นตัวเลือกเพื่อพัฒนาเป็นซีรีส์ใหม่ อย่างไรเสียจากที่เราเห็นว่าเขาไม่สามารถให้คำตอบอนาคตได้ นั่นหมายความว่าก็ต้องเป็นเรื่องของเวลาและความเหมาะสมจนกว่าจะถึงวันที่ Bethesda และค่ายผู้จัดหรือผู้ทำหนังพร้อมจริงๆ จึงจะได้เห็นความเคลื่อนไหว สำหรับเพื่อนๆ อยากเห็นเกมอะไรลองมาแลกเปลี่ยนดูนะ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจหรือยังไม่ได้มีโอกาสเข้าชม Fallout ภารกิจฝ่าแดนฝุ่นมฤตยู อย่าลืมไปติดตามกันได้แล้วบนบริการสตรีมมิง Prime Video ของประเทศไทย ราคาเริ่มต้นเพียง 149 บาทต่อเดือน ซึ่งปัจจุบันได้เปิดเข้าชมได้ครบทั้ง 8 ตอนแล้วพร้อมการรองรับคำบรรยายและเสียงพากย์ภาษาไทย นอกจากนั้นในเดือนเมษายนนี้ผู้รับบริการยังสามารถใช้งาน Prime Gaming แลกรับเกม Fallout 76 ฟรีไปเล่นกันต่อด้วย ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาอัปเดตให้ฟังอย่าลืมติดตามกัน

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button