ข่าว

เผยวิดีโอเกมเพลย์ Silent Hill 2 Remake

โชว์ให้ได้เห็น Laura และการต่อสู้กับบอส Flesh Lip

Konami และ Bloober Team ได้เปิดเผยคลิปเกมเพลย์ใหม่ของ Silent Hill 2 Remake ที่แสดงให้เห็นถึงฉากสำคัญระหว่าง James และ Laura พร้อมการต่อสู้กับบอส Flesh Lip ที่ได้รับการปรับปรุงให้เข้มข้นยิ่งขึ้น

เกมเพลย์ Silent Hill 2 Remake ยังคงเคารพต้นฉบับ

ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือตามที่ทั้งสองค่ายยืนยันมาตลอดว่า Silent Hill 2 Remake จะยังคงความซื่อสัตย์ต่อต้นฉบับปี 2001 คลิปเปรียบเทียบใหม่นี้ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความพยายามในการรักษาบรรยากาศและเนื้อหาของเกมต้นฉบับเอาไว้ โดยมีการปรับปรุงกราฟิกและเทคนิคต่าง ๆ ให้เข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น

ในวิดีโอด้านบนเราจะได้เห็นฉากพบกันระหว่าง James และ Laura ใน Brookhaven Hospital ยังคงเป็นไปตามต้นฉบับ โดยมีการใช้เทคนิคการจับภาพประสิทธิภาพ (Performance Capture) และปรับเปลี่ยนบทสนทนาเล็กน้อยในบางจุด แต่โดยรวมแล้วบรรยากาศและบทพูดที่เป็นเอกลักษณ์ของ Laura ยังคงเหมือนเดิม รวมถึงประโยคเด็ดอย่าง “Fartface” ที่แฟนเกมคุ้นเคยกันดี

ในขณะที่การต่อสู้กับบอส Flesh Lip ก็ได้รับการปรับปรุงเช่นกัน ในเวอร์ชั่นรีเมค James จะต้องเผชิญหน้ากับ Flesh Lip เพียงตัวเดียว (แทนที่จะเป็น 2 ตัวเหมือนต้นฉบับ) และกลไกการต่อสู้ก็มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม โดยในเกมเวอร์ชั่นรีเมคผู้เล่นจะต้องยิง Flesh Lip ลงบนพื้นเพื่อโจมตีกรงของมันในเฟสแรก และในเฟสที่สอง Flesh Lip ก็จะใช้อาวุธใหม่ที่ทำจากซากกรงโจมตี James อีกด้วย

Silent Hill 2 Remake มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 และ PC ในวันที่ 8 ตุลาคม 2024 โดยเกมนี้เป็นเกมแนวสยองขวัญเชิงจิตวิทยาที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ James หนุ่มพ่อม่ายที่ได้รับจดหมายจากภรรยาที่เขาคิดว่าเสียชีวิตไปแล้ว เชื้อเชิญให้เดินทางมาพบกับเธออีกครั้งในเมือง Silent Hill หากแต่ว่าเขากลับพบเพียงเมืองในหมอกที่มีสัตว์ประหลาดคอยเล่นงานเขาเต็มไปหมด เช่นเดียวกับผู้หญิงอีกคนที่ดูหน้าตาเหมือนเธอแต่แต่งกายและลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง!

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button