ข่าว

เผยหุ่นยนต์ยักษ์ที่เกิดจากการรวมร่างของตัวเอกจากจักรวาล Shin

กลายเป็น Shin Universe Robo!

Shin Japan Heroes Universe หรือตัวย่อก็คือ SJHU เป็นการเปิดจักรวาลใหม่ที่จะนำ Godzilla, Ultraman, Kamen Rider และอนิเมะหุ่นยนต์อย่าง Evangelion มาผนวกเขาด้วยกัน นั่นแปลว่าจักรวาลนี้จะรวมเอาผลงานชั้นนำของ Toei, Toho, Tsuburaya Productions และ Studio Khara ของ Hideaki Anno เข้าด้วยกัน

โดยในตอนนี้จักรวาลดังกล่าวได้มีสื่อบันเทิงให้เราได้ติดตามกัน 4 เรื่องอย่าง Shin Godzilla, Shin Evangelion Gekijou-ban :||, Shin Ultraman และ Shin Kamen Rider ไปจนถึงเกมอย่าง SD Shin Kamen Rider Rumble อย่างไรก็ตาม ล่าสุดได้มีการปล่อยวิดีโอล่าสุดออกมาที่จะทำให้หลายคนต้อง “เอ๊ะ” กันเลยทีเดียว

ภายในเทรลเลอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็นการรวมร่างของ Godzilla, Ultraman, Kamen Rider และ Evangelion เข้าด้วยกันกลายเป็น Shin Universe Robo… ใช่ครับทุกคนอ่านไม่ผิด! โดยเริ่มต้นจาก Godzilla ที่ปรับสัดส่วนตัวเองกลายเป็นช่วงตัว ในขณะที่ Ultraman และ Evangelion กลายเป็นช่วงแขนและขา โดยทางฝั่ง Ultraman จะมาพร้อมอาวุธดาบอันใหญ่ที่เกิดจากพลังของฮีโร่คนนี้ ในขณะที่ Evangelion จะมาพร้อมโล่ I Field ปิดท้ายด้วย Kamen Rider ที่มาเป็นส่วนหัวนั่นเอง

แน่นอนว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดวิดีโอนี้ขึ้นก็เพราะว่าทาง Bandai ได้เตรียมขายเจ้าหุ่น Shin Universe Robo ในเดือนมกราคมปี 2024 นี้ ซึ่งหากผู้อ่านคนใดสนใจก็สามารถไปสั่งจองได้ในเว็บ P-Bandai ได้เลยครับ!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button