ข่าว

โบกมือลา! Seven Knights เตรียมยุติการให้บริการ 9 พฤษภาคม นี้

อีกหนึ่งเกม RPG ในตำนานที่อยู่กับผู้เล่นมานาน 8 ปี

Seven Knights ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกม RPG ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากด้วยกราฟิกที่สวยงามอลังการ เกมเพลย์ที่น่าสนใจ ทำให้เกมนี้อยู่ในสมาร์ทโฟนคนไทยมานานถึง 8 ปี อย่างไรก็ตาม ล่าสุดก็ถึงเวลาที่เกมดังกล่าวจะต้องโบกมือผู้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว

สำหรับรายละเอียดของการปิดตัวเกมก็คือ

  1. ปิดการชำระเงินและดาวน์โหลดเกม วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 09:00 น. (ผู้เล่นจะไม่สามารถดาวน์โหลดเกมได้อีก แม้ว่าจะเคยดาวน์โหลดมาเล่นก่อนหน้านี้ก็ตาม)
  2. กำหนดการปิดให้บริการ วันที่ 9 พฤษภาคม 09:00 น. (รูบี้และไอเทมที่มีอยู่ในปัจจุบันจะสามารถใช้ได้จนกว่าเกมจะปิดให้บริการ)
  3. กำหนดการปิดฟอรัมทางการ วันที่ 9 มิถุนายน 09:00 น.

Seven Knights เป็นเกมที่เปิดให้บริการในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนตุลาคม 2015 ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งสองช่องทางได้แก่ App Store และ Google Play เกมดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วโลกมากกว่า 60 ล้านครั้ง โดยเกมดังกล่าวจะนำเสนอประสบการณ์สุดเร้าใจในเกมมเพลย์แบบ Turn-Based RPG พร้อมการต่อสู้สุดมันส์ พร้อมสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาตัวละครมากกว่า 700 ตัว

อย่างไรก็ตามหากใครคิดถึงเกมนี้และยังอยากเล่นอยู่ ในตอนนี้เกมดังกล่าวก็ได้ภาคต่ออย่าง Seven Knights 2 มาให้ทุกคนได้ดาวน์โหลดไปเล่นกันแล้ว ซึ่งหากผู้อ่านคนใดสนใจ ก็มาที่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

image 1020
pre regist App Store
pre regist Google play

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button