ข่าว

SEGA จดทะเบียนเกมใหม่ Yakuza War!

มาแบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว

SEGA ได้ยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าใหม่ชื่อ Yakuza War ซึ่งคาดว่าจะเป็นเกมใหม่ในซีรีส์ Yakuza (Like a Dragon) ที่ดำเนินมายาวนาน โดยข่าวนี้เกิดขึ้นก่อนงาน Tokyo Game Show เดือนหน้า ซึ่งเป็นไปได้ว่าเกมที่ RGG Studio เคยบอกว่าจะเปิดตัวในงานนี้ก็คือเกมดังกล่าวนั่นเอง

หรือ Yakuza War จะนำมาซึ่งเกมแนวใหม่ของซีรีส์

ก่อนหน้านี้ในปีนี้ มีการเปิดรับสมัครนักแสดงสำหรับเกม Like a Dragon ภาคต่อไป โดย SEGA และ RGG ได้แกล้งแหย่เราไว้ก่อนหน้านี้ว่าเกม Like a Dragon ภาคต่อไปจะเป็นอะไรที่ไม่คาดคิด ซึ่งหากมองว่าการนำเกมแนว Sakura Wars มาผสมผสานกับ Yakuza ก็อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

อย่างไรก็ตามนี่อาจเป็นเพียงความบังเอิญในชื่อที่คล้ายกันเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมน่าจะถูกเปิดเผยในงาน Tokyo Game Show 2024 เดือนหน้า

ในขณะเดียวกัน Like a Dragon: Infinite Wealth เป็นเกม Turn-basedที่มีเรื่องราวต่อเนื่องจากเกมภาคที่แล้วโดยจะพูดถึงเรื่องราวของ Kasuga Ichiban ที่เข้ามาพัวพันกับเรื่องราวปริศนาครั้งใหญ่อีกครั้งโดยบังเอิญ เช่นเดียวกับ Kazuma Kiryu ที่จะได้รับบทเป็นตัวละครเอกควบคู่กัน โดยเกมเพลย์ก็ยังคงใช้รูปแบบเทิร์นเบสควบคู่ไปกับการสำรวจ ทำกิจกรรมต่าง ๆ ในแผนที่โลกขนาดย่อมกึ่งโลก และยังถือเป็นครั้งแรกที่จะมีตัวละครหลักสองคนให้เล่นควบคู่กัน

ที่มา
finalweapon

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button