ข่าว

คลิป God of War Ragnarok โชว์ Kratos สังหาร The Hateful อย่างเลือดเย็น

นี่มันคือการบูลลี่ชัด ๆ

The Hateful เป็นหนึ่งในบอสที่อาจทำให้ใครหลาย ๆ คนตึงมือในการต่อสู้ได้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งได้โชว์การควบคุม Kratos สังหาร The Hateful อย่างเลือดเย็น จนหลาย ๆ คนเห็นตรงกันว่า “นี่มันคือการบูลลี่ชัด ๆ”

วิดีโอจากผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า SmvRGOW ได้โชว์ให้เราเห็นการต่อสู้ระหว่าง Kratos กับ The Hateful ซึ่งจริง ๆ แล้วเหมือนกับว่าเทพเจ้าแห่งสงครามของเรากำลังรังแกเจ้ามอนสเตอร์ตัวนี้มากกว่า เพราะตลอดการต่อสู้นั้นเจ้า The Hateful ไม่ได้มีโอกาสโจมตีเลยแม้แต่น้อย โดยตั้งแต่เริ่มคลิปการโจมตีของบอสตัวนี้ก็โดนปัดป้อง และหลังจากนั้นตัวของมันแทบจะไม่ได้สัมผัสพื้นอีกเลย เพราะมันโดน Kratos สอยขึ้นกลางอากาศแทบตลอด และต่อให้มันจะได้ลงมาถึงพื้นมันก็ไม่ได้ทำอะไรอยู่ดี เพราะการลงพื้นของมันก็คือการโดนทุบลงมาติดพื้น และโดนงัดขึ้นไปกลางอากาศใหม่อีกครั้ง

ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือ การใช้คอมโบระหว่าง Leviathan Axe และ Blades of Chaos ผสมผสานกับการใช้ Rune ทำให้เกิดการคอมโบที่ The Hateful ไม่ได้มีโอกาสตอบโต้เลยแม้แต่ครั้งเดียวจนทุกคนซูฮกผู้เล่นคนนี้ไปตาม ๆ กัน

ในขณะเดียวกัน God of War Ragnarok (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุตการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button