ข่าว

SAND LAND ปล่อยเทรลเลอร์โชว์การคัสต้อมหุ่นยนต์

ถูกใจสายปรับแต่งแน่นอน

Bandai Namco Entertainment ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่เผยโฉมเกราะรบสุดเท่ ให้กับเกมแอ็กชั่น RPG ใหม่ล่าสุดอย่าง SAND LAND ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 เมษายนนี้

เทรลเลอร์ใหม่เกม SAND LAND โชว์การคัสต้อมหุ่นยนต์

ใน SAND LAND ผู้เล่นจะรับบทเป็น Beelzebub ปีศาจหนุ่มผู้สามารถสวมใส่เกราะรบสุดพิเศษ เพื่อเดินทางฝ่าดินแดนรกร้างและต่อสู้กับศัตรูสุดแกร่ง โดยจากเทรลเลอร์ด้านบนเราจะได้เห็น Beelzebub ใช้หุ่นที่แตกต่างกันออกไป โดยหุ่นตัวแรกจะทำให้ Beelzebub พุ่งชนศัตรูเพื่อทำลายการป้องกันศัตรูได้ อีกทั้งยังสามารถใช้โล่ที่เรียกว่า Shield Arm ในการป้องกันได้อีกด้วย นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถใช้สว่านจากชิ้นส่วนหลังโจมตีศัตรูได้ด้วย

ในขณะเดียวกันหุ่นตัวที่สองนั้นดูเหมือนจะเคลื่อนไหวได้คล่องตัวกว่าตัวแรกอยู่พอสมควร และที่แขนขวาจะมาพร้อมอาวุธ Spark Arm ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นปล่อยสายฟ้าโจมตีศัตรูที่อยู่ด้านหน้าในวงกว้างได้ รวมไปถึงเราสามารถปล่อยพลังสายฟ้าจากรอบตัวออกมาช็อตศัตรูที่กำลังรุมเราอยู่ได้ด้วย

SAND LAND จะมาในรูปแบบของ Action – RPG ที่จะนำพาผู้เล่นไปผจญภัยในโลกของ Sand Land ที่รายล้อมด้วยทะเลทรายและอันตรายรอบด้านพร้อมกับ 2 เผ่าพันธุ์ระหว่างคนและปีศาจที่มีเป้าหมายเดียวกัน นอกจากนี้ภายในเกมยังมีระบบต่าง ๆ และอุปกรณ์หลากหลายที่ให้ผู้เล่นได้ใช้ประโยชน์

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
finalweapon

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button