ข่าว

เขาลือว่า Twisted Metal ยกเลิกการพัฒนาแล้ว

หลัง Sony ปลดทีมงานเพียบ

กลายเป็นเรื่องใหญ่ที่อาจจะทำให้แฟนเกม Twist on Metal หลายคนต้องเศร้าใจ เมื่อล่าสุดมีข่าวลือมาว่าทาง Sony ได้ยกเลิกการพัฒนาเกมที่ยังไม่ได้ประกาศ “บางส่วน” ใน PlayStation Studios และตามรายงานของ Jason Schreier จาก Bloomberg หนึ่งในนั้นคือเกม Twisted Metal ที่มีข่าวลือมานานจากทาง Firesprite โดยนักข่าวรายงานว่า โครงการดังกล่าวอยู่ใน “ช่วงพัฒนาเบื้องต้น” และยังไม่ได้รับไฟเขียวจาก Sony ให้เข้าสู่การผลิตเต็มรูปแบบ

ข่าวเกี่ยวกับการพัฒนาเกม Twisted Metal ภาคใหม่มีมาตั้งแต่กันยายน 2021 โดยข่าวดังกล่าวเริ่มต้นที่ Lucid Games ผู้พัฒนา Destruction AllStars ก่อนที่จะส่งต่อไปยังทีม Firesprite และตั้งแต่นั้นมาเกมดังกล่าวก็ไม่ได้มีข่าวคราวอัปเดตเพิ่มเติมแต่อย่างใด

Rumored Twisted Metal Cancelled 1

Twisted Metal อยู่หรือไป ต้องมาลุ้น!

ทาง Push Square ได้แสดงความเห็นว่าซีรีส์จากเกมที่ประสบความสำเร็จและได้รับไฟเขียวให้ผลิตซีซั่นที่สอง จึงสันนิษฐานว่าวิดีโอเกมยังคงอยู่ในการพัฒนา อย่างไรก็ตามหลังจากอ้างว่าเกมดังกล่าว “ยังอยู่ในช่วงพัฒนาเบื้องต้น” จนกระทั่งถูกยกเลิกในวันนี้ ยังไม่ชัดเจนว่าแท้จริงแล้วความจริงมีมากน้อยเพียงใด

ข่าวนี้มาพร้อมกับการที่ Sony ปลดพนักงาน 900 คนจากแผนก PlayStation เพื่อ “เตรียมพร้อมสู่อนาคต เพื่อจัดตั้งธุรกิจให้พร้อมสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น” London Studio ผู้สร้างเกม Blood & Truth ถูกปิดตัวลงทั้งหมด และ Firesprite มีการปรับลดขนาด บริษัท Naughty Dog, Insomniac Games และ Guerrilla Games ก็ได้รับผลกระทบจากการปลดพนักงานเช่นกัน

สุดท้ายแล้วข่าวนี้จะจริงหรือเท็จมากน้อยแค่ไหน เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไป และเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาอัปเดตให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิ๊ก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button