ข่าว

เขาลือว่าแท้จริงแล้ว Assassin’s Creed Shadows ใช้ตัวละครหลักเป็นชาวญี่ปุ่นผู้ชายจริง

มีทั้งภาพ และอนิเมชั่นเสร็จเรียบร้อย แต่เกิดการเปลี่ยนแปลงในตอนท้าย

ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในเกม Assassin’s Creed Shadows ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างมากในวงการเกม โดยเฉพาะประเด็นการนำตัวละคร Yasuke มาเป็นตัวเอก ซึ่งหลายคนมองว่าไม่สอดคล้องกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมญี่ปุ่น โดยล่าสุด มีข่าวลือใหม่ที่น่าสนใจเปิดเผยออกมาว่า เดิมที Ubisoft วางแผนให้ตัวเอกของเกมเป็นชายชาวญี่ปุ่น ไม่ใช่ Yasuke อย่างที่เราเห็นในปัจจุบัน

เขาลือว่า Assassin’s Creed Shadows ตัวละครหลักดั้งเดิมคือชายชาวญี่ปุ่น?

Endymion นักสร้างคอนเทนต์ชื่อดัง ได้เปิดเผยข้อมูลนี้ผ่านช่อง YouTube ของเขา โดยอ้างถึงแหล่งข่าวภายใน Ubisoft ที่เชื่อถือได้ว่า ตัวละครชายชาวญี่ปุ่นได้ผ่านการออกแบบและสร้างอนิเมชั่นเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่ด้วยเหตุผลบางประการจึงถูกเปลี่ยนมาเป็น Yasuke แทน

นอกจากนี้ Endymion ยังกล่าวถึงความเป็นไปได้ที่เกมจะถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง โดยคาดว่าอาจจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2025 เพื่อให้มีเวลาปรับปรุงเกมให้ดียิ่งขึ้น และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวละครหลักอีกครั้ง

นอกจากนี้ Endymion ยังกล่าวถึงความเป็นไปได้ที่ Sweet Baby Inc. ซึ่งเป็นบริษัทเกมที่มีแนวคิดสุดโต่ง อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาเกม Assassin’s Creed Shadows เนื่องจากบริษัทนี้เคยประกาศว่ามีเป้าหมายที่จะทำลายวงการเกม

หากข่าวลือนี้เป็นจริง Ubisoft จะต้องเผชิญกับคำถามมากมายเกี่ยวกับการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวละครหลักในช่วงท้ายของการพัฒนาเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ CEO ของบริษัทเพิ่งออกมาประกาศว่า Ubisoft ไม่ได้มีเจตนาพัฒนาเกมโดยมีวาระแอบแฝงแต่อย่างใดซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Assassin’s Creed Shadow จะพาเราไปติดตามเนื้อเรื่องที่เข้มข้นของชิโนบิสาวอย่าง Naoe และ Yasuke ซามูไรเชื้อสายแอฟริกาผู้ทรงพลังจากตำนาน บนฉากหลังอันแปรปรวนของยุคปลายเซ็นโงคุ ทั้งสองจะค้นพบชะตากรรมร่วมกัน พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น โดยเราจะได้ออกสำรวจโลกกว้างอันน่าทึ่งของญี่ปุ่นยุคศักดินา ไม่ว่าจะเป็นเมืองปราสาทอันงดงาม ท่าเรือที่คึกคัก ศาลเจ้าอันเงียบสงบ ไปจนถึงทุ่งเลี้ยงสัตว์อันกว้างใหญ่  ผจญภัยไปกับสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ ฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง และสภาพแวดล้อมที่ตอบสนองต่อผู้เล่น ระหว่างทางรวบรวมพันธมิตรที่มีทักษะและความสามารถพิเศษมากมายเพื่อช่วยเหลือคุณในการบรรลุภารกิจให้จงได้

ที่มา
tech4gamers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button